Đại diện nhãn hàng Pampers: Bỉm của hãng an toàn

10/02/2017 - 12:18
Sau khi Báo Phụ nữ Việt Nam phản ánh về việc nhiều bà mẹ tại Việt Nam lo lắng về chất lượng bỉm Pampers trẻ em, đại diện nhãn hàng Pampers tại Việt Nam khẳng định: "Tất cả tã giấy Pampers tại Việt Nam và trên thế giới đều an toàn".
Đại diện nhãn hàng Pampers tại Việt Nam, bà Lê Thị Tuyết Mai, Giám đốc Truyền Thông Nhãn hàng Pampers, đã thông tin thêm về sự việc này. Để rộng đường dư luận, Báo PNVN xin đăng ý kiến từ đại diện của nhãn hàng tại Việt nam như sau:

Vừa qua, tạp chí “60 triệu người tiêu dùng” tại Pháp đã công bố kết quả kiểm nghiệm do tạp chí này thực hiện. Qua đó, cuộc kiểm nghiệm đã tìm thấy một số chất với hàm lượng vết cực thấp của 10 trong số 12 nhãn hàng tã đang bán tại Pháp.

Hàm lượng vết được tìm thấy này thậm chí còn thấp hơn nhiều so với ngưỡng an toàn cho phép trong sữa, trái cây và thực phẩm của Liên minh Châu Âu và hoàn toàn an toàn.

Đây là khảo sát thực hiện trên nhiều nhãn hàng tã thông dụng tại Pháp và là quan tâm chung của ngành hàng tã giấy, nên Hiệp hội thương mại Groupe Hygiene (đại diện cho các nhà sản xuất sản phẩm vệ sinh, chăm sóc sức khỏe, khăn giấy và tã dùng một lần tại Pháp) đã đưa ra thông cáo chung khẳng định rằng các sản phẩm tã trong khảo sát nói trên hoàn toàn an toàn để sử dụng.
"Tất cả tã giấy Pampers tại Việt Nam và trên thế giới đều an toàn" - Pampers tại Việt Nam khẳng định.
Hiện tại, phía P&G Hàn Quốc không thu hồi sản phẩm bỉm Pampers mà các nhà bán lẻ tại Hàn Quốc chỉ tạm thời ngừng bán Pampers trong khi chờ kết quả xét nghiệm được cơ quan chức năng công bố.

Sau khi xem xét báo cáo từ cuộc khảo sát này, các chuyên gia hàng đầu vẫn khẳng định về độ an toàn của các sản phẩm tã giấy nói chung và Pampers nói riêng tại Pháp.
 
Giáo sư Pallardy, chuyên gia độc chất học, chủ nhiệm khoa Dược trường Đại học Paris Sud (Pháp) cho hay: “Tôi đã có cơ hội tiếp cận với các dữ liệu từ khảo sát của tạp chí “60 triệu người tiêu dùng”. Các dữ liệu này cho thấy hàm lượng vết cực kỳ thấp của tạp chất trong tã giấy. Việc tìm thấy những hàm lượng vết cực kỳ thấp này không đồng nghĩa với việc sản phẩm không an toàn để sử dụng.”

Giáo sư Taïeb, chuyên gia dinh dưỡng nhi khoa tại Bệnh viện Đại học Bordeaux, Pháp, nói: “Cùng với các chuyên gia trên toàn cầu và các bác sĩ hoạt động độc lập bên ngoài, tôi đã có cơ hội xem xét kết quả của một khảo sát gần đây về Pampers và các tã giấy khác. Tôi khẳng định sự an toàn của sản phẩm tã giấy Pampers.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm