“Đám cưới thế kỷ” nhưng chưa trọn vẹn của cặp đôi “Hậu duệ mặt trời”

01/11/2017 - 07:23
Khi cả xứ sở kim chi đang hân hoan chúc phúc “đám cưới thế kỉ” giữa cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo thì lễ tang tài tử Kim Joo Hyuk qua đời vì tai nạn giao thông diễn ra cùng giờ khiến lễ cưới không như dự kiến.

“Đám cưới thế kỉ” của cặp đôi “trai tài gái sắc”

Tháng 7 vừa qua, cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” Song Joong Ki và Song Hye Kyo làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ khi xác nhận rằng cả hai đang hẹn hò và sẽ tổ chức vào cuối tháng 10. Trong quá trình chuẩn bị cho tiệc cưới, cặp đôi luôn giữ kín hình ảnh, chỉ mời khoảng 300 người thân thiết và không một báo chí nào được mời dự tới đám cưới này.

Vào ngày 31/10, lễ cưới của cặp đôi “Hậu huệ mặt trời” Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức tại khách sạn Shilla. Đây được coi là “Đám cưới thế kỉ” của xứ sở kim chi không chỉ do cặp đôi trai tài gái sắc mà còn vì mối tình đẹp như mơ từ trong phim đến ra ngoài đời thực. Mặc dù cặp đôi đã tổ chức lễ cưới rất kín kẽ, gần gũi nhưng cũng không tránh được sự quan tâm, tò mò rất lớn đến từ đông đảo người hâm mộ.

dndvfntw0aa01nn-1509444737765.jpg
Lễ cưới được diễn ra trong không gian nhẹ nhàng, gần gũi đậm chất Hàn Quốc

 

Theo trang tin soompi, nguồn tin từ phía khách sạn Shilla cho biết các phòng có tầm nhìn từ trên cao đều đã kín chỗ do người hâm mộ thuê để chứng kiến lễ cưới của cặp thần tượng. Ngay khi lễ cưới diễn ra, những hình ảnh về “đám cưới thế kỉ” được chia sẻ trên internet đã lan truyền nhanh chóng và trở thành trào lưu “khắp-mọi-nơi” với dòng hastag “SongSongCoupleWedding” trên nhiều trang mạng xã hội. Được biết, sau khi tổ chức lễ cưới, cặp đôi sẽ có tuần trăng mật tại châu Âu.

dndvrymumaefugw-1509444737771.jpg
Cặp đôi hạnh phúc với khách mời thân thiết trong lễ cưới

 

Đám cưới chưa tròn vẹn  

Đám cưới của cặp diễn viên hàng đầu xứ Hàn ban đầu tưởng chừng như sẽ diễn ra viên mãn, tròn vẹn nhưng một tin dữ lại xảy ra chỉ 1 ngày ngay trước ngày đám cưới được tổ chức: Tài tử Kim Joo Hyuk bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông. Lễ tang của tài tử bộ phim “Reply 1988” được tổ chức vào chiều tối ngày 31/10 tại Bệnh viện Seoul Asan, cùng ngày với đám cưới cặp đôi “Hậu duệ mặt trời”. Các báo Hàn Quốc cũng cho biết, họ sẽ sẽ giảm lượng tin về đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki để tôn trọng người vừa ra đi.

5aajfynfvar5523419.jpg
 Nhiều sao rời đám cưới sớm để về dự đám tang tài tử Kim Joo Huyk

 

Chính điều này đã ảnh hưởng tới lễ đám cưới đẹp như cổ tích của cặp nam thần - mỹ nhân khi nhiều khách mời đã vội vàng ra về như:  Lee Kwang Soo, MC Yoo Ji Suk, Ha Ha, Cha Tae Hyun, tài tử Son Hyung Joo,… hay như nữ diễn viên Song Ji Hyo còn cáo bận không dự cưới dù nhận được thiệp mời. Nhóm nghệ sĩ tham gia show Running Man đều nhanh chóng có mặt để tham dự lễ tang. Bên cạnh đó, SBS cũng cho biết, Song Ji Hyo đã ngất xỉu khi nghe tin Kim Joo Hyuk tử nạn, còn ê-kíp Running Man cũng tạm ngừng quay, vội trở về từ Busan để đưa tiễn đàn anh.

Ban đầu, khi những khách mời của lễ cưới vội vàng ra về, nhiều người hâm mộ tỏ ra phản ứng không thoải mái, đặt ra những câu hỏi khi những ngôi sao ra về sớm đều là những người bạn thân chí cốt của Song Joong Ki. Thậm chí, người hâm mộ quốc tế còn có ý kiến cho rằng tình bạn của họ không thân thiết như người hâm mộ tưởng. Nhưng sau đó, mọi ý kiến đã đều bị dập tắt và xóa bỏ khi hình ảnh các nghệ sĩ tới viếng Kim Joo Huyk được SBS công bố.

Tờ Newsen còn cho hay “Họ dự cưới trong tình trạng gấp gáp. Cha Tae Hyun còn khóc trước khi đến dự hôn lễ Song Hye Kyo. Song Ji Hyo thì không có tâm trạng để đến chia vui với Song Joong Ki - Song Hye Kyo, cô chỉ gửi lời chúc mừng qua tin nhắn”.

Kim Joo Hyuk sinh năm 1972 và bắt đầu tham gia làng giải trí từ năm 1998. Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm My wife got married, The Beauty Insides, Lovers in Prague, God of War… Bên cạnh đó, nam diễn viên còn làm MC và còn là thành viên của một số chương trình nổi tiếng. Anh là người có ảnh hưởng tới làng giải trí Hàn Quốc và là diễn viên hàng đầu trong làng điện ảnh xứ kim chi.

Theo báo chí Hàn Quốc, tất cả kế hoạch dự kiến diễn ra ngày 30 và 31/10 bị hủy gồm họp báo, ra mắt phim, trực tuyến trên app "V"... Trong đó, phim điện ảnh "Brother" đã hủy buổi chiếu ra mắt theo lịch trình tối 30/10. "Silence" hủy buổi trò chuyện trực tiếp cũng như chương trình thảm đỏ. Những ngôi sao khác cũng hủy lịch trình của họ để bày tỏ sự thương tiếc trước sự qua đời đột ngột của Kim Joo Hyuk. Tuy nhiên, người đau lòng hơn cả là người bạn gái trẻ Lee Yoo Young, khi cả hai dự định cưới cuối năm nay, khâu chuẩn bị đã hoàn tất thì tin dữ đôt ngột tới khiến mọi thứ trở nên tan biến.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm