Đàm Vĩnh Hưng: ‘Khóc thêm lần nữa cũng không sao’

29/06/2019 - 15:32
Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt MV "Đàn ông khóc bằng tim" và bắt đầu tour fan-meeting tại Hà Nội chiều tối 28/6. Nam ca sĩ sẽ ra mắt MV tại Cần Thơ và Đà Nẵng ngày 29/6. Vào lúc 20h, tối nay, sản phẩm mới này sẽ chính thức xuất hiện trên Youtube.
Buổi ra mắt kết hợp fan-meeting tại đầu cầu Hà Nội chiều tối 28/6 của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra vô cùng sôi động và náo nhiệt. Những người hâm mộ nam ca sĩ từ rất nhiều nơi đã tụ tập chúc mừng và nghe Đàm Vĩnh Hưng hát. Đáp lại tình cảm của fan, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ thể hiện ca khúc mới Đàn ông khóc bằng tim mà còn gửi tới khán giả những ca khúc ra mắt cách đây chưa lâu, được nhiều khán giả yêu mến như: Gửi vợ tương lai, Soái ca…
 
dvh-11.jpg
Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt MV "Đàn ông khóc bằng tim"

 

Đàn ông khóc bằng tim là ca khúc do Kannan Nguyễn dành riêng cho Đàm Vĩnh Hưng và nam ca sĩ “để dành” một thời gian khá lâu mới quyết định thực hiện. MV được thực hiện theo mô tuýp các bộ phim xã hội đen nổi tiếng của đài TVB từng khiến cả châu Á say mê những thập kỷ trước. 
 
Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng vào vai một ông trùm có người vợ xinh đẹp bị câm. Cô vợ bất ngờ qua đời vì tai nạn, mọi nghi ngờ đổ dồn về một cuộc trả thù đẫm máu sau những phi vụ làm ăn. Lúc này, em gái sinh đôi - cũng bị câm của cô vợ xuất hiện khiến ông trùm xao động nhưng cô gái lại si mê chàng vệ sĩ thân tín của ông trùm. Sự thật về cái chết của vợ ông trùm dần dần được hé mở…
 
dvh-10.jpg
MV là lời nhắn nhủ rằng anh không bao giờ quên những khán giả đã yêu mến mình

 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, MV Đàn ông khóc bằng tim là lời nhắn nhủ của anh gửi tới người hâm mộ, rằng anh không bao giờ quên những khán giả đã yêu mến mình từ những ngày đầu đi hát đến nay. Cũng bởi thế mà anh không tiếc diền đầu tư để mang đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn.
 
Những cảnh hành động hoặc đánh nhau, Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân đảm nhiệm mà không cần diễn viên đóng thế. “Tôi học võ từ nhỏ, mê phim hành động nên những cảnh quay này tôi muốn tự thực hiện. Xin phép ‘khoe’ chút xíu là những cảnh bay lên, cảnh ném áo, bắn súng… khó nhất trong MV đều là do tôi tự nghĩ và đề xuất với đạo diễn” - nam ca sĩ bày tỏ. 
 
dvh-8.jpg
Đàm Vĩnh Hưng giao lưu cùng fan Hà Nội 

 

Đạo diễn MV Đàn ông khóc bằng tim là Trần Quốc Vương. Hai diễn viên trong MV được Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn là Henry Vig Nguyễn cho vai chàng vệ sĩ thân tín và Hồ Ngọc Hằng vai người vợ câm. Điều thú vị, nữ chính MV Hồ Ngọc Hằng là fan của Đàm Vĩnh Hưng, sở hữu gương mặt xinh đẹp, mong manh. Đàm Vĩnh Hưng lý giải mình có duyên với những gương mặt mới: “Những người trẻ năng động thường mang tới cảm hứng và sự sáng tạo và tôi có duyên tạo hit với những gương mặt mới”. 
 
Trước câu hỏi của phóng viên, ở ngoài đời có người con gái nào khiến Đàm Vĩnh Hưng “khóc bằng tim” không?, nam ca sĩ tâm sự: “Hưng từng khóc một lần rồi nên khóc một lần nữa cũng không sao… thực tế khi nhìn những hình ảnh trong clip, Hưng cũng chạnh lòng lắm nhưng không thể khóc trước đông người nên chỉ có thể khóc bằng tim thôi. Khi Hưng yêu mà thất bại hoặc không được như điều mình mong muốn thì Hưng sẽ im lặng, giữ cho mình hết, chịu đựng một mình, không để ai biết”. 
 
Để chào mừng MV mới, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức họp fan tại 3 miền chỉ trong 2 ngày. Sau buổi ra mắt MV Đàn ông khóc bằng tim kết hợp fan-meeting tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng sẽ ra mắt MV tại Cần Thơ và Đà Nẵng ngày 29/6. MV Đàn ông khóc bằng tim cũng sẽ chính thức xuất hiện trên Youtube lúc 20h tối nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm