Dẫn dụ cảm xúc yêu mới lạ

25/05/2016 - 14:58
Trong đời sống tình dục vợ chồng, giao tiếp luôn là điều cần thiết để mang đến những chia sẻ, hoà hợp. Bên cạnh hình thức giao tiếp bằng ngôn ngữ nói, ngôn ngữ cơ thể thì ngôn ngữ của “tin nhắn tình yêu” dễ dẫn dụ đến những cảm xúc mới lạ.
Chọn thời điểm bất ngờ
Có thể cả hai chỉ có thói quen gửi tin nhắn cho nhau vào ban ngày, khi cả hai phải xa nhau. Nhưng, vào thời điểm vợ hoặc chồng cảm thấy người bạn đời của mình có những niềm vui tràn ngập, có những khó khăn, thất bại đang cần sự chia sẻ để có động lực vượt qua, khi cả hai đang rơi vào tình trạng giận dỗi, chiến tranh lạnh… hay chỉ đơn giản là một khoảnh khắc nào đó, người này ở trong phòng ngủ trước và đợi người kia vào sau… Ấy là thời điểm thích hợp nhất để cầm điện thoại lên hoặc viết ra giấy nhắn gửi một thông điệp yêu thương đến với người ấy.
Ngôn ngữ qua tin nhắn sẽ giúp nói ra mọi cảm xúc dễ dàng hơn, khiến người nhận không chỉ cảm nhận rõ ràng được sự chia sẻ mà còn gây những xúc cảm mới mẻ, bất ngờ.
most-beautiful-girl-happy-to-see-in-mobile.jpg
Chân thành
Không nên nghĩ rằng, tin nhắn dễ dàng hơn lời nói trực tiếp nên có thể viết những gì không thực như đang nghĩ. Việc dùng tiểu xảo không chỉ khiến bản thân người ấy không được sống thật với tình cảm, mong muốn của bản thân mình mà còn khiến cho đối tác cảm thấy bị tổn thương hoặc coi thường nếu phát hiện ra mình bị lừa dối.
Trong chuyện ấy, mọi thứ chỉ có thể đạt tới sự hoàn hảo và đẹp khi cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm thực sự xuất phát từ trái tim.
Dùng từ ngữ đặc sắc
Nếu vào những thời điểm khác, hình thức tin nhắn chỉ đơn thuần truyền tải thông tin đơn giản, cần thiết thì khi dùng đến tin nhắn tình yêu, cả hai đều “đầu tư” công phu hơn.
Khi ấy, rất cần thiết sử dụng những từ ngữ ngắn, đầy đủ để miêu tả về cảm xúc, mong muốn… nhưng vẫn hóm hỉnh và ấn tượng. Người được nhận tin nhắn, mở ra đọc sẽ có tâm trạng vui vẻ, thoải mái và cũng sẽ lựa chọn những ngôn ngữ đặc sắc tương tự thể để truyền lại. Hiệu ứng của ngôn ngữ sẽ giúp cả hai có những cảm hứng mới mẻ và sự kết nối khăng khít. 
young-couple.jpg
Nâng niu cất giữ
Khi cả hai dùng tin nhắn tình yêu để dành cho nhau, nó thuộc về những kỷ niệm đẹp, đáng được gìn giữ nâng niu, là của báu riêng của hai người. Vào mỗi thời điểm cùng bên nhau hoặc một trong hai phải đi xa thì có thể lấy ra đọc lại. Ngôn ngữ tình yêu sẽ giúp cho cả hai cảm thấy gần gũi và gắn bó với nhau hơn.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm