Đăng ký khám, tư vấn miễn phí về bệnh hen phế quản

28/04/2017 - 16:19
Những người hút thuốc lá, thuốc lào; trực tiếp đun bếp than, củi, rơm, rạ trên 30 năm… sẽ có nguy cơ cao mắc hen phế quản.
Theo GS Ngô Quý Châu, Phó Giám đốc BV Bạch Mai (Hà Nội), ngoài những trường hợp có nguy cơ cao mắc hen phế quản nêu trên thì những người tiếp xúc khói, bụi, hóa chất nghề nghiệp; khó thở, khò khè, cò cử, nặng ngực; ho liên tục nhiều tháng, nhiều năm; thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng; gia đình có người mắc bệnh dị ứng, viêm mũi dị ứng... cũng có nguy cơ cao mắc bệnh này.
2.jpg
 Khám phát hiện bệnh hen phế quản cho người có nguy cơ cao. Ảnh minh họa
Nhằm giúp người dân phát hiện và điều trị sớm hen phế quản, vào ngày 20/5 tới, BV Bạch Mai tổ chức buổi khám, tư vấn miễn phí về bệnh hen phế quản tại BV.

Những trường hợp có ít nhất 1 trong số các yếu tố nguy cơ trên, khi đi khám sẽ được các bác sĩ của Trung tâm Dị ứng-Miễn dịch lâm sàng của BV khám nội khoa, đo lưu lượng đỉnh kế, đo chức năng hô hấp, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng mới được chẩn đoán mắc bệnh hen phế quản và đưa vào chương trình quản lý ngoại trú. 

Thời gian khám buổi sáng từ 7h đến 11h30; chiều từ 13h30 đến 16h30, tại Hội trường lớn, tầng 2, nhà Nhật, BV Bạch Mai, số 78 Giải Phóng, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Để đăng ký khám liên hệ: Văn phòng Dự án Phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản; ĐT: 04.3629.1207; 0972.463.203 (trong giờ hành chính), email: duanbenhphoi@gmail.com

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm