Danh ca Nguyễn Hưng: ‘Vợ nhắc tôi phải tình tứ với bạn diễn’

23/09/2019 - 20:41
‘Tôi rất may mắn có một người bạn đời đã hiểu mình, chia sẻ trong bao nhiêu năm qua và đến ngày hôm nay. Cô ấy luôn nhắc nhở tôi phải tình tứ khi trình diễn với các bạn diễn chung và phải vui vẻ với các fan ái mộ’, ca sĩ Nguyễn Hưng cho biết.

Sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu thủ đô, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội trong liveshow Đêm tình nhân 6 diễn ra tối 20/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Giọng ca Ta chẳng còn ai vô cùng hào hứng vì Hà Nội là quê mẹ anh - vũ sư Ánh Tuyết. Mỗi lần trở về Hà Nội, trái tim Nguyễn Hưng reo vui những niềm rất khẽ, khi được gặp gỡ bạn bè, khán giả yêu thương mình, nhất là trong tiết thu mát dịu vào mùa đẹp nhất, thưởng thức hương cốm, trà sen và chìm đắm vào những kỷ niệm ngọt ngào…

 

Danh ca Nguyễn Hưng
 

Là con vũ sư nổi tiếng, Nguyễn Hưng từng mê hoặc hàng triệu khán giả vì những bước nhảy điêu luyện. Điều đó cũng làm nên một Nguyễn Hưng khác biệt so với những ca sĩ cùng thời. Tuy nhiên ở tuổi lục tuần, nhiều người lo lắng liệu Nguyễn Hưng còn đủ thể lực cho việc vừa hát vừa nhảy. Nhưng Nguyễn Hưng thẳng thắn cho rằng, tuổi tác không còn là vấn đề quan trọng trong thời đại bây giờ. “Quan trọng là chúng ta có phấn đấu và quyết tâm để theo kịp được với cuộc sống hiện nay hay chỉ đứng một chỗ và nói: tôi đã già rồi. Là một nghệ sĩ trải qua bao nhiêu gian khổ để tạo được tên tuổi và chỗ đứng cho ngày hôm nay, tôi quyết tâm luôn giữ gìn sức khỏe và tập luyện cũng như trau dồi nghệ thuật để không phụ lòng khán giả đã yêu thương mình” - nam ca sĩ cho biết.

Liveshow Đêm tình nhân 6 còn có sự tham gia của Lưu Bích, người được xem là tình nhân sân khấu của Nguyễn Hưng. Nữ ca sĩ bốc lửa nhất hải ngoại một thời từng thừa nhận có chút rung động khi đứng cạnh Nguyễn Hưng trên sân khấu. Bản thân Nguyễn Hưng khi hát cùng Lưu Bích rất tình tứ, khiến khán giả không phân biệt được đâu là thật, đâu là diễn.

Không chỉ Lưu Bích, khán giả còn nhớ Nguyễn Hưng có những sự kết hợp thú vị với MC Kỳ Duyên cả song ca lẫn khiêu vũ. Nguyễn Hưng từng nhận xét: “Kỳ Duyên ca không phải hay nhưng phong cách nhảy lại rất tình, rất bốc lửa. Thành ra khi biểu diễn với Kỳ Duyên, chúng tôi dễ ăn ý, hòa quyện và cuốn hút khán giả”.

Nguyễn Hưng cũng từng tiết lộ, sau khi anh nổi tiếng và trở thành "tình nhân" của Kỳ Duyên trên sân khấu, thì vợ anh quyết định rút lui khỏi nghệ thuật và đứng phía sau làm hậu phương lo lắng mọi thứ cho chồng an tâm thăng hoa trong sự nghiệp. Nguyễn Hưng và vợ Thục Hiền từng là cặp đôi nhảy rất ăn ý và đã từng biểu diễn cùng nhau ở khắp các sân khấu. Tình yêu dành cho nhảy giúp tâm hồn họ đồng điệu và yêu thương nhau.

 

Nguyễn Hưng và vợ thời trẻ 
 

Không chỉ bị nghi ngờ khi đứng cạnh các bạn diễn gợi cảm, Nguyễn Hưng còn gặp khó vì có quá nhiều người hâm mộ, trong số đó có cả những fan nữ cuồng nhiệt. Tuy nhiên anh chưa từng để xảy ra điều tiếng gì vì cách sống rất rõ ràng. “Trong nghề, tôi có một nguyên tắc là giữ khoảng cách với bạn diễn. Sự ăn ý hay tình tứ chỉ giữ ở trên sân khấu thôi. Với các fan nữ mến mộ, tôi chỉ biết cảm ơn và hạnh phúc vì đã làm họ yêu mến còn những vấn đề khác tôi đều từ chối và cư xử rõ ràng” - Nguyễn Hưng chia sẻ.

Chính cách sống của Nguyễn Hưng khiến anh dành trọn vẹn sự tin yêu của vợ con. Vợ anh - Thục Hiền - từng là một vũ công gợi cảm, sau khi sinh đã lui về phía sau chăm lo gia đình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Dù đứng ở hậu phương mặc chồng bay nhảy nhưng Thục Hiền chưa bao giờ nghi ngờ chồng. Chị thậm chí còn góp ý, bàn bạc với Nguyễn Hưng về từng bước nhảy sao cho có sự phối hợp nhịp nhàng, tình tứ nhất với các bạn nữ.

“Tôi rất may mắn có một người bạn đời đã hiểu mình, chia sẻ trong bao nhiêu năm qua và đến ngày hôm nay. Cô ấy luôn nhắc nhở tôi phải tình tứ khi trình diễn với các bạn diễn chung và phải vui vẻ với các fan ái mộ. Nếu cô ấy không có sự thông cảm như vậy, chắc tôi không được làm nghề thoải mái và có được ngày hôm nay. Tôi không thể nói hết được vì còn nhiều điều muốn nói nhưng chỉ hợp lúc riêng tư. Nếu để nói trên mặt báo tôi chỉ biết: Cám ơn em về tất cả mọi điều em đã làm cho anh” – Nguyễn Hưng hạnh phúc chia sẻ.

Danh ca Nguyễn Hưng sinh năm 1955, hiện mang quốc tịch Canada. Anh nổi tiếng trên sân khấu hải ngoại bắt đầu từ những video hát và nhảy với Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm