Danh sách người tình của Johny Depp

28/05/2016 - 15:40
Người đẹp Amber Heard hay nữ diễn viên xinh đẹp Kate Moss góp mặt trong danh sách bạn gái dài dằng dặc của “anh chàng cướp biển” Johnny Depp.
Chuyên gia trang điểm Lori Allison có lẽ là người phụ nữ đầu tiên bước vào cuộc đời của nam diễn viên Johnny Depp. Lori và Johnny đã quyết định đi đến hôn nhân khi anh mới chỉ 20 tuổi và cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc chóng vánh vào năm 1985, chỉ 2 năm sau đám cưới. Đây là một trong những bức hình hiếm hoi chụp chung của hai người.
Bóng hồng tiếp theo đến bên cạnh Johnny Depp là nữ diễn viên Sherilyn Fenn. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ năm 1985 và kết thúc 3 năm sau.
Có lẽ, mối tình giữa “anh chàng cướp biển” và nữ diễn viên Jennifer Grey là cuộc tình ngắn nhất trong cuộc đời chàng diễn viên khi nó chỉ kéo dài có vài tháng vào năm 1989. Tấm ảnh được chụp tại sân bay này cũng là tấm ảnh 2 người chụp chung duy nhất mà truyền thông có được.
Nữ diễn viên Winona Ryder chắc hẳn phải là mối tình sâu nặng nhất của Johnny Depp bởi lẽ anh chàng còn quyết định xăm cả tên cô lên cánh tay của mình: “Wino Forever”. Dù vậy, mối tình của họ vẫn bị “khai tử” sau 4 năm hẹn hò và kết thúc vào năm 1993.
Vào năm 1993, khi Johnny Depp tham gia bộ phim: “What's Eating Gilbert Grape.” cùng nữ diễn viên Juliette Lewis, đã xuất hiện những tin đồn hẹn hò giữa hai người, việc này chưa bao giờ được xác nhận.
Vào năm 1994, nữ diễn viên Ellen Barkin cũng đã từng hẹn hò với Johnny Depp khi cô đang trong thời gian ly thân với chồng của mình.
Johnny Depp bắt đầu hẹn hò với người đẹp Kate Moss từ năm 1994, khi đó cô nàng mới chỉ 20 tuổi. Tình yêu của cô nàng dành cho chàng tài tử Hollywood đa tình hẳn rất sâu nặng khi mà cô chia sẻ rằng sau khi chia tay cô đã khóc rất nhiều.
Người đẹp Pháp, Vanessa Paradis là người phụ nữ níu giữ được “con ngựa hoang” Johnny Depp trong khoảng thời gian lâu nhất. Họ đã kết hôn và có 2 người con. Cuộc hôn nhân đẹp này đi đến hồi kết vào năm 2012.
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ chính thức thứ 2, Johnny Depp tiếp tục tìm được người đồng hành mới, đó là người đẹp Amber Heard. Họ đã hẹn hò với nhau từ năm 2012 và đến năm ngoái, họ đã quyết định kết hôn. Vừa qua, cặp đôi đã khiến người hâm mộ không khỏi sốc khi tuyên bố chia tay.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm