“Đánh thức” hồn gốm Bát Tràng với áo dài Hoài Sang

19/11/2017 - 05:00
Với họa tiết gốm sứ Men Lam đặc trưng của Bát Tràng trên lụa Thái Tuấn, nhà thiết kế Hoài Sang đã mang đến cho tà áo dài vẻ đẹp hoài cổ nhưng vẫn hiện đại, mới mẻ.
hoai-sang-16-min.jpg
NTK Hoài Sang chăm chút họa tiết trên thân áo

NTK Hoài Sang gần như tiết chế tối đa những cách điệu trên phom áo dài truyền thống, thay vào đó những bố cục họa tiết được phân bổ chăm chút trên thân áo. Với ý tưởng thiết kế này, Hoài Sang muốn làm nổi bật nét quyến rũ và thu hút cho tà áo dài thông qua vẻ đẹp đơn sắc của dòng gồm sứ Men Lam, một màu men đặc trưng của gốm sứ Bát Tràng có từ lâu đời.

Nét đẹp trên tà áo còn là những hoa văn chìm ẩn hiện trên nền vải gấm  hoa với công nghệ  dệt jacquard cho tà áo mang vẻ hoài cổ nhưng vẫn hiện đại, mới mẻ.

ntk-hoai-sang-min.jpg
NTK Hoài Sang 

Trên nền vải họa tiết gốm sứ làm chủ đạo của nhà tài trợ Thái Tuấn, NTK Hoài Sang đã cùng các NTK Vương Đình Hải, Đặng Tuấn Vũ, Việt Hùng và Hằng Trà truyền cảm hứng  sáng tạo  giúp cho vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha của chiếc áo dài truyền thống thêm nhiều nét mới, trẻ trung và hiện đại.

Những mẫu thiết kế còn làm tôn lên vẻ đẹp của các thí sinh Miss Photo 2017 vào giai đoạn chung khảo. Đây là hoạt động đồng hành của nhà tài trợ Thái Tuấn góp thêm nhiều sắc màu và tô đậm hành trình tỏa sáng cho cuộc thi năm nay.

Bộ hình trang phục do Hoài Sang thiết kế thực hiện với ê kíp: Nhiếp ảnh Lê Tấn Thảo; Chỉnh sửa hình ảnh: Dũng Nguyễn; Trang điểm: Đậu Di Linh,  Mỹ Mỹ - Đăng Minh Academy; Thí sinh Miss Photo 2017: Nguyễn Thị Thạch Thảo, Trần Đình Thạch Thảo:

hoai-sang-03-min.jpg 
hoai-sang-04-min.jpg 
hoai-sang-05-min.jpg 
hoai-sang-06-min.jpg 
hoai-sang-07-min.jpg 
hoai-sang-08-min.jpg 
hoai-sang-09-min.jpg 
hoai-sang-10-min.jpg 
hoai-sang-11-min.jpg 
hoai-sang-12-min.jpg

hoai-sang-01-min.jpg
hoai-sang-02-min.jpg
hoai-sang-13-min.jpg
hoai-sang-14-min.jpg
hoai-sang-15-min.jpg
hoai-sang-17-min.jpg
hoai-sang-18-min.jpg
Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức với quy mô toàn quốc nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 sẽ diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm sen" sẽ diễn ra tại TPHCM tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Mời bạn đón xem chi tiết trên Báo Phụ nữ Việt Nam online và Fanpage của chương trình tại địa chỉ https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm