Đạo diễn 'Đập cánh giữa không trung' làm phim từ những vụ án tình dục

23/03/2017 - 09:25
3 năm sau thành công của bộ phim đầu tay 'Đập cánh giữa không trung', nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp tiếp tục thực hiện dự án phim điện ảnh thứ 2 có tên 'Câu chuyện buồn nhất thế gian', dự kiến bấm máy vào cuối năm 2017 và ra mắt trong năm 2018.

Kịch bản phim được hư cấu từ những vụ án tình dục có thật. Đây là những sự vụ đình đám trên truyền thông hoặc những việc xảy ra cách đây 10 năm mà hiện giờ ít người nhớ tới. Cốt truyện bao gồm nhiều chuyện nhỏ, tuyến nhân vật chính đều là phụ nữ. Theo đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, 'Câu chuyện buồn nhất thế gian' không phải là phim hình sự điều tra giật gân mà sẽ nhấn mạnh vào bi kịch tâm lý đằng sau những vụ việc gây rúng động.

tad.jpg
 Diễn viên trẻ Thùy Anh của 'Đập cánh giữa không trung' sẽ đảm nhận một vai có nhiều bí mật trong 'Câu chuyện buồn nhất thế gian' 

Tiếp tục được đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp tin tưởng, nữ diễn viên trẻ Thùy Anh của 'Đập cánh giữa không trung' sẽ đảm nhận một vai trong 'Câu chuyện buồn nhất thế gian' - một nhân vật có nhiều bí mật và có thể bùng phát hành vi bạo lực. Bối cảnh chính của phim diễn ra tại Hà Nội, Hải Phòng, Hà Giang và TPHCM. Đạo diễn hình ảnh của phim tiếp tục là nhà quay phim Phạm Quang Minh, người từng thực hiện dự án phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp là 'Đập cánh giữa không trung' và 'Bi, đừng sợ' (đạo diễn Phan Đăng Di).

nguyen-hoang-diep_1.jpg
Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cần tìm những gương mặt mới, tài năng và dũng cảm… cho "Câu chuyện buồn nhất thế gian”

“Tôi cần tìm những gương mặt mới, tài năng và dũng cảm… cho 'Câu chuyện buồn nhất thế gian”, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp chia sẻ. Chị là người có duyên phát hiện ra các tên tuổi mới cho điện ảnh như Thùy Anh, Phạm Trần Thanh Duy. Bộ phim hiện đang tuyển chọn diễn viên trong toàn quốc. Thông tin chi tiết liên hệ qua email vblock.casting@gmail.com hoặc tin nhắn trên trang fanpage https://www.facebook.com/thesaddeststoryevertold để được giải đáp và hướng dẫn.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cho biết, 2 buổi casting của 'Câu chuyện buồn nhất thế gian' sẽ diễn ra tại Hà Nội và TPHCM vào đầu tháng 4: ngày 1 và 2 (khu vực Hà Nội); ngày 8 và 9 (khu vực TPHCM).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm