Đặt lịch khám, sửa xe qua điện thoại với bảo hiểm điện tử

15/04/2019 - 13:58
Chỉ cần cài Baoviet Direct, một ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại di động (bảo hiểm điện tử), khách hàng dễ dàng đặt mua bảo hiểm, quản lý quyền lợi hợp đồng bảo hiểm, khai báo và theo dõi yêu cầu bồi thường, tìm kiếm garage, bệnh viện/phòng khám gần nhất, đặt lịch khám bệnh/sửa chữa xe...
56951183_3288830544476601_2607346350433501184_n.jpg
 

Bảo hiểm Bảo Việt đang là đơn vị tiên phong khi áp dụng thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet Direct, sử dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

baohiembaoviet.jpg
 

Baoviet Direct là ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại đầu tiên tại thị trường Việt Nam dành cho Khách hàng cá nhân. Tải về điện thoại và đăng nhập vào ứng dụng BaoViet Direct, các nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm sẽ được đáp ứng ngay lập tức chỉ bằng vài cú chạm với thông tin đầy đủ, chính xác, hoạt động mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng sẽ có thể dễ dàng đặt mua bảo hiểm, quản lý quyền lợi hợp đồng bảo hiểm, khai báo và theo dõi yêu cầu bồi thường, tìm kiếm garage, bệnh viện/phòng khám gần nhất, đặt lịch khám bệnh/sửa chữa xe tức thì.

56832499_3279510115408644_5504927804543729664_n.jpg

 

Một trong những tính năng đặc biệt của Baoviet Direct là bảo hiểm điện tử với đầy đủ tính năng cần thiết: thay thế thẻ bảo lãnh thông thường khi xuất trình tại xác cơ sở garage hoặc bệnh viện, phòng khám; cập nhật chính xác tất cả các quyền lợi có trong hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã đăng ký với Bảo hiểm Bảo Việt. Giờ đây đi khám, khách hàng chỉ cần mang theo điện thoại, mọi dịch vụ bảo hiểm được thực hiện dễ dàng - nhanh chóng - thuận tiện.

Không những vậy, BaoViet Direct áp dụng các công nghệ Bảo mật vượt trội như: SSL/TLS, Tokenization, xác thực vân tay,… và được hỗ trợ bởi Trung tâm dịch vụ khách hàng hoạt động 24/7 giải đáp toàn bộ các thắc mắc. Do vậy các thông tin cá nhân, thông tin khách hàng… sẽ được lưu trữ và đảm bảo an toàn cao nhất, để khách hàng có thể an tâm tận hưởng những tiện ích mà ứng dụng mang lại.

Ứng dụng bảo hiểm điện tử BAOVIET DIRECT có thể giúp khách hàng: 
- Đặt mua và thanh toán bảo hiểm trực tuyến
- Quản lý quyền lợi hợp đồng bảo hiểm
- Tạo và theo dõi yêu cầu bồi thường
- Tìm kiếm garage, bệnh viện/phòng khám gần nhất
☎️ Đặt lịch khám bệnh/sửa chữa xe tức thì

Do đó, khi đến các garage hoặc bệnh viện, phòng khám, khách hàng chỉ cần mang theo điện thoại đã có cài ứng dụng BAOVIET DIRECT - đó sẽ chính là chiếc THẺ BẢO HIỂM ĐIỆN TỬ thay thế thẻ bảo lãnh thông thường để giúp khách hàng sử dụng mọi dịch vụ bảo hiểm.

Cũng theo Bảo Việt, nhờ áp dụng các công nghệ bảo mật vượt trội như: SSL/TLS, Tokenization, xác thực vân tay,… các thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ và đảm bảo an toàn cao nhất.

Để tải ứng dụng BAOVIET DIRECT về điện thoại, đăng ký tài khoản và sử dụng các dịch vụ bảo hiểm dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện khách hàng truy cập http://l.ead.me/bb67kS 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm