• Mới cập nhật:
Tags:

yêu cầu bồi thường

Vụ nhà hàng bị “bùng” 150 mâm cỗ: Nhà hàng có thể khởi kiện không?

Vụ nhà hàng bị “bùng” 150 mâm cỗ: Nhà hàng có thể khởi kiện không?
Trong trường hợp này chủ nhà hàng có thể khởi kiện đến tòa án để yêu cầu bồi thường thiệt hại nếu người đặt cỗ cố tình không bồi thường, hoặc hai bên không thỏa thuận được với nhau.

Với công nghệ, FWD giải quyết việc bồi thường chỉ trong một ngày

Với công nghệ, FWD giải quyết việc bồi thường chỉ trong một ngày
FWD mới đây đã thay đổi trải nghiệm của khách hàng với Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-Claim). Với thế mạnh công nghệ vượt trội, FWD đã rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ yêu cầu và có thể chi trả quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 24 tiếng, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng hơn bao giờ hết.

Thắng kiện 500 triệu đồng sau khi bị công ty sa thải do đang mang thai

Thắng kiện 500 triệu đồng sau khi bị công ty sa thải do đang mang thai
Người phụ nữ đang mang thai 8 tháng bị sa thải bởi một thương hiệu làm đẹp hàng đầu.

Đại biểu quốc hội: ‘Công ty nước sạch sông Đà quá coi thường người dân!’

Đại biểu quốc hội: ‘Công ty nước sạch sông Đà quá coi thường người dân!’
Cho rằng Công ty nước sạch sông Đà thiếu trách nhiệm và thậm chí coi thường tính mạng của người dân, ĐBQH Nguyễn Thanh Hồng - Ủy viên thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội ủng hộ việc có thể khởi kiện công ty này và yêu cầu bồi thường.

Đặt lịch khám, sửa xe qua điện thoại với bảo hiểm điện tử

Đặt lịch khám, sửa xe qua điện thoại với bảo hiểm điện tử
Chỉ cần cài Baoviet Direct, một ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại di động (bảo hiểm điện tử), khách hàng dễ dàng đặt mua bảo hiểm, quản lý quyền lợi hợp đồng bảo hiểm, khai báo và theo dõi yêu cầu bồi thường, tìm kiếm garage, bệnh viện/phòng khám gần nhất, đặt lịch khám bệnh/sửa chữa xe...