Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nhập viện phẫu thuật thận

15/05/2018 - 09:41
Bà Melania Trump đã trải qua ca phẫu thuật thận thành công và phải nằm tại Trung tâm Y tế Quân đội Walter Reed ở gần thủ đô Washington (Mỹ) để theo dõi trong vòng 1 tuần.
melania-trump-3.jpg
Vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald - Melania Trump 

Ngày 14/5, phu nhân của Tổng thống Mỹ Donald Trump, bà Melania Trump đã phải nhập viện. Giám đốc phụ trách truyền thông của bà Trump, bà Stephanie Grisham cho biết: Đệ nhất phu nhân đã tiến hành ca phẫu thuật tại Trung tâm Y tế Quân đội Walter Reed, gần thủ đô Washington.

 
Theo bà Grisham, phu nhân Trump gặp vấn đề về thận nhưng lành tính. "Ca phẫu thuật thành công và không có biến chứng. Đệ nhất phu nhân mong muốn sẽ hồi phục hoàn toàn, như vậy bà mới có thể tiếp tục công việc của mình với trẻ em ở khắp mọi nơi".
 
Thời điểm bà Melania trải qua phẫu thuật, Tổng thống Mỹ Donald Trump phải có mặt tại Nhà Trắng để giải quyết một số công việc. Sau 17 giờ chiều 14/5, ông Trump mới đăng trên Twitter cho biết, ông đang đến bệnh viện thăm vợ.
 
Bà Melania Trump là đệ nhất phu nhân Mỹ tại vị đầu tiên phải trải qua một ca phẫu thuật y tế kể từ khi cựu đệ nhất phu Nancy Reagan phẫu thuật ung thư vú vào tháng 10/1987.
 
melania-trump-4.jpg
Melania Trump công bố những ưu tiên chính trong 4 năm tới. Với khẩu hiệu “Be Best” (Hãy là điều tuyệt vời nhất), chiến dịch của Đệ nhất Phu nhân Melania hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường lành mạnh cho giới trẻ.

 

Trước đó, ngày 7/5, Đệ nhất phu nhân nước Mỹ Melania Trump đã công bố những ưu tiên chính trong 4 năm tới. Bà Melania lựa chọn chiến dịch nâng cao nhận thức trong giới trẻ như một "phương thức để trở thành nhà vô địch". Với khẩu hiệu “Be Best” (Hãy là điều tuyệt vời nhất), chiến dịch của Đệ nhất phu nhân Melania hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường lành mạnh cho giới trẻ và đặc biệt chống lại nạn lạm dụng trên các phương tiện truyền thông xã hội và lạm dụng các chất gây nghiện. Tổng thống Donald Trump cũng đã ký tuyên bố xác nhận ngày 7/5 là ngày “Be Best”. Sự kiện lần này thêm một lần nữa củng cố hình ảnh của bà Melania trên con đường chinh phục những thử thách trong vai trò Đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm