Để viêm nhiễm phụ khoa sau sinh không còn là nỗi lo

05/06/2018 - 09:00
Viêm nhiễm vùng kín hay các bệnh phụ khoa là tình trạng có thể xảy đến với phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào, tuy nhiên, đối với các mẹ sau sinh, tình trạng này có thể trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết bởi sự tổn thương sâu tới vùng kín trong quá trình sinh nở.
elmoss-womens.jpg

Tại sao sau sinh là thời điểm bệnh phụ khoa trở nên nghiêm trọng?

Để con chào đời được khỏe mạnh, cơ thể và các hoạt động sinh lý của phụ nữ biến đổi khá nhiều, thể lực yếu, sức đề kháng suy giảm khiến khuẩn, nấm và các tác nhân gây bệnh dễ dàng xâm nhập cơ thể.

Điển hình, tử cung của phụ nữ giãn rộng, sản dịch tiết ra nhiều nhiều nên vùng kín của các chị em luôn trong tình trạng ẩm ướt. Nếu không vệ sinh sạch sẽ có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và nảy nở và gây viêm nhiễm. Những phụ nữ sinh thường còn phải đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng ở các vết thương tầng sinh môn từ các vết rạch trong khi sinh.

Bên cạnh đó, quan hệ tình dục sớm sau khi sinh cũng có thể gây viêm nhiễm phụ khoa bởi tầng sinh môn chưa hồi phục đã tiếp tục bị tác động, các vết thương có thể bị nhiễm trùng và hình thành các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm lộ tuyến tử cung, viêm ống dẫn trứng…

Phương pháp phòng tránh bệnh phụ khoa sau sinh

Đối với hầu hết các chứng bệnh, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và hình thức vệ sinh – chăm sóc cá nhân là những yếu tố quan trọng tác động đến trình trạng bệnh, viêm nhiễm phụ khoa cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Trước hết, để phòng tránh các viêm nhiễm phụ khoa, phụ nữ cần thực hiện một số lưu ý sau:

Luôn vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng sản phẩm chuyên dụng, không sử dụng sản phẩm hóa chất tẩy rửa có kích ứng mạnh, không thụt rửa cơ quan nhạy cảm.

Vứt bỏ những quần trong đã quá cũ, thay băng vệ sinh thường xuyên để thấm hút sản dịch, tạo sự khô thoáng, sạch sẽ.

Thiết lập chế độ dinh dưỡng đủ chất, nghỉ ngơi điều độ để thể lực và sức đề kháng nhanh chóng được phục hồi, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây bệnh.

Tham khảo một số bài thuốc Nam để bồi bổ cơ thể và khắc phục viêm nhiễm phụ khoa.

 Elmoss Women’s – Giải pháp mới xua tan nỗi lo viêm nhiễm phụ khoa

Nhận thấy những ưu điểm khi điều trị bệnh phụ khoa bằng phương pháp Đông y, Công ty CP Ecolab Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu và phát triển sản phẩm dung dịch bảo vệ vùng kín Elmoss Women’s dựa trên các bài thuốc Đông y kết hợp với yếu tố hiện đại. Sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như Hoa cúc, Hoàng liên, Sơn đậu căn, Cao lô hội…có tác dụng rõ rệt trong việc ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa, bảo vệ vùng kín khỏi các tác nhân gây bệnh phụ khoa.

5607e224dddb33856aca.jpg

Elmoss Women’s là sự kế thừa những đặc tính của phương pháp Đông y trong việc chữa bệnh, đó là tính chất an toàn và không gây kích ứng đối với các cơ địa nhạy cảm như phụ nữ sau sinh và đang cho con bú. Đặc biệt, với phụ nữ sau sinh, sản phẩm còn có ưu điểm là làm co bóp tử cung, đẩy sản dịch ra ngoài nhanh chóng, hạn chế tình trạng ẩm ướt gây viêm nhiễm phụ khoa.

Sản phẩm thiết kế dạng dung dịch xịt tiện lợi, có thể sử dụng trong điều kiện không có nước. Phụ nữ sau sinh có thể sử dụng thường xuyên, xịt bảo vệ cả bên ngoài và bên trong vùng kín, mang đến hiệu quả toàn diện và nhanh chóng hơn.

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Women’s?

 Elmoss Women’s tuyệt đối an toàn với: 

  • Bạn gái tuổi dậy thì
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Phụ nữ trung niên.

 Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều dung dịch trước khi sử dụng.
  • Xịt trực tiếp vào phía trong vùng kín đến khi hết ngứa, nấm, viêm thì dừng lại. Với các biểu hiện viêm nhiễm ở cấp độ nhẹ chỉ cần xịt bên ngoài vùng kín.
  • Duy trì xịt phía ngoài vùng kín hàng ngày để giảm mùi và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Thông tin sản phẩm:

Được kế thừa từ các bài thuốc Đông y, Elmoss Women’s chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, kết hợp với nano bạc hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa sự hình thành của nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi khó chịu và chăm sóc dịu nhẹ, an toàn.

  • Sản phẩm kết hợp được tính năng của cả hai phương pháp là viên đặt phụ khoa và dung dịch vệ sinh, tiết kiệm thời gian, chi phí sử dụng.
  • Elmoss WOMEN’s KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm, an toàn khi sử dụng cho phụ nữ sau sinh và đang cho con bú. Thận trọng khi dùng cho phụ nữ mang thai.
  • Sản phẩm của Công ty CP Ecolab Việt Nam, được cấp số công bố 46/17/CBMP-BN và được sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.
  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 - 0963 929 009
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn
  • Website: http://ecolab.com.vn
elmoss-womens-hoa-cuc.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm