Đêm nhạc quyên góp 30 triệu giúp nữ bệnh nhân ung thư phổi

06/03/2019 - 21:46
30 triệu đồng quyên góp được từ đêm nhạc thiện nguyện ‘Triệu trái tim kết nối và sẻ chia’ đã được trao cho chị Bùi Thị Dinh - bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối.

Triệu trái tim kết nối & sẻ chia là đêm nhạc thiện nguyện vừa diễn ra tại Lam Trà Opera (Hà Nội) do giải Nhì Sao Mai 2007 Nguyễn Hiền Anh khởi xướng để quyên góp ủng hộ chị Bùi Thị Dinh, bệnh nhân ung thư phổi.

 

1.jpg
Ca sĩ Hiền Anh
 

Tham gia chương trình ngoài ca sĩ Hiền Anh còn có Sao Mai Thanh Nga, Nữ hoàng Sắc đẹp Maika, nhạc sĩ Việt Long, MC Thanh Ngọc cùng các giọng ca ghi dấu ấn từ cuộc thi Giọng ca Vàng doanh nhân toàn quốc 2019 như Bình Sơn, Minh Thảo, Trần Quý, Lê Thoại, Kiều Thành...

Trong đêm nhạc, các giọng ca chuyên và không chuyên đã thể hiện nhiều ca khúc về mẹ, về người phụ nữ như Mẹ tôi, Thương lắm tóc dài ơi, Lời ru của mẹ, Khát vọng, Về xứ Nghệ cùng anh, Cát bụi cuộc đời...

 

2.jpg
Các nghệ sĩ, nhà hảo tâm tham gia chương trình 
 

Chị Bùi Thị Dinh quê ở Hưng Yên, đang bị ung thư phổi giai đoạn cuối, hoàn cảnh rất khó khăn. Chị khát khao được sống, được điều trị và được kéo dài sự sống của mình để được bên con trai mình. Hiện tại chị Dinh đang thuê trọ ở Q.Hà Đông để tiếp tục chữa bệnh ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

 

img_8361.jpg
Ca sĩ Hiền Anh (trái) đại diện các nhà hảo tâm trao 30 triệu đồng ủng hộ chị Bùi Thị Dinh 
 

“Khi biết về câu chuyện về người mẹ đơn thân đang cố gắng chống chọi lại căn bệnh ung thư phổi quái ác để giành giật từng ngày được sống bên cậu con trai 10 tuổi của chị Dinh, chúng tôi rất xúc động. Điều đó đã thôi thúc chúng tôi thực hiện một đêm nhạc thiện nguyện kêu gọi các tổ chức, các nhóm nhân ái để chung tay giúp đỡ cho người phụ nữ không may mắn này”, ca sĩ Hiền Anh tâm sự.

Từ đêm nhạc, những tấm lòng hảo tâm đã quyên góp được số tiền 30 triệu đồng và trao tận tay cho chị Bùi Thị Dinh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm