Đêm nhạc “Trịnh ca 2 – Diễm xưa” có giá vé tới 10 triệu đồng/cặp

14/03/2018 - 08:24
Đạo diễn Vạn Nguyễn sẽ mang đến cho người yêu nhạc Trịnh một đêm nhạc đặc biệt trong “Luxury Concert Trịnh ca 2 – Diễm xưa” tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào tối 15/3/2018.
quangdung_gprc.jpg
Ca sĩ Quang Dũng - Hồng Nhung sẽ hát trong "Luxury Concert Trịnh ca 2 – Diễm xưa"

Luxury Concert Trịnh ca 2 – Diễm xưa có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong dòng nhạc Trịnh như Hồng Nhung, Quang Dũng, Ý Lan, Cẩm Vân, Khắc Triệu và cả những nghệ sĩ mới như Quốc Huy, Phạm Nguyên, Phương Anh, nhóm nhạc Mộc Miên.

Năm 2017, đạo diễn Vạn Nguyễn từng ghi dấu ấn thành công trong đêm nhạc Trịnh ca – Lời huyền thoại. Khi bắt tay vào tổ chức đêm nhạc thứ 2, anh rất trăn trở để tìm ra ý tưởng mới. Anh và người bạn đồng hành Đoàn Khánh Vân đã quyết định đầu tư quy mô cho sân khấu với mong muốn mang đến sự mới lạ, đánh thức cảm xúc người nghe trong đêm nhạc.

y-lan.jpg
Danh ca Ý Lan 

“Những ca khúc của Trịnh được hát, được yêu, được nhớ vì chúng gắn liền với buồn - vui, sự đẹp đẽ - đau thương của cuộc sống. Với tôi, càng ngày tôi càng nhận thấy rõ các giá trị lớn của di sản Trịnh Công Sơn, một di sản không chỉ là âm nhạc. Ca từ nào của Trịnh cũng là một bài thơ, tâm trạng chuyển tải trong ca khúc rất dễ đi vào lòng người.

Hơn thế nữa, Trịnh Công Sơn ảnh hưởng đến tâm hồn người Việt như một văn hóa. Người ta thấy trong đó một cách yêu, cách sống, cách ứng xử với quê hương, với đất nước, với chiến tranh, với hòa bình, với thiên nhiên, với lịch sử, với sự sống, với cái chết, với thực tại, với hư vô... Nó làm giàu thêm, đẹp thêm cho lối sống Việt, văn hóa Việt” – đạo diễn Vạn Nguyễn chia sẻ. Anh cũng cho biết, giá vé xem chương trình lên tới 10 triệu đồng/cặp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm