Đẹp 'siêu tốc' với đồ uống giảm béo bụng

10/10/2016 - 07:00
Khi bạn không dư nhiều thời gian và vẫn muốn cơ thể thon eo, hãy cùng khám phá 3 loại nước uống giúp giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nước chanh: Là thức uống rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C. Đây cũng là đồ uống có tác dụng giải độc gan, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Thường xuyên dùng loại đồ uống này sẽ có tác dụng giảm cân, tiêu mỡ, nhất là lượng mỡ tích tụ ở vùng eo. Thưởng thức 1 ly nước chanh vào mỗi sáng vừa có tác dụng thanh lọc cơ thể, vừa hỗ trợ đẩy nhanh quá trình giảm cân.

nuoc-chanh.jpg

Nước gừng ấm nóng là một loại dược liệu hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa. Gừng còn ngăn chặn sự sản xuất cortisol (một loại hormone steroid điều tiết năng lượng). Do vậy, sử dụng trà gừng có thể giúp ngăn chặn hiệu quả sự tích tụ mỡ thừa, giúp bạn giảm béo bụng nhanh nhất. Đun gừng với nước lọc, sau đó thêm vào nước cốt của 1 quả chanh và 1 muỗng mật ong để thưởng thức.

2_174378.jpg

Nước tỏi: Trong thành phần của tỏi chứa nhiều kháng thể, có tác dụng nâng đỡ hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa tích cực, ức chế quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành mỡ. Vì vậy, uống nước chanh tỏi sẽ giúp cải thiện vòng eo hiệu quả. Cách chế biến là dùng nước cốt của 1 quả chanh pha với nước ấm. Sau đó pha nước ép của 3 nhánh tỏi vào rồi thưởng thức.

cach-tri-mun-bang-toi-va-nuoc-muoi-tai-nha-3-1024x768.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm