Đi hưởng trăng mật với... mẹ chồng

13/07/2016 - 13:19
Chỉ vì visa của chồng không được chấp nhận, một cô gái Pakistan đã phải đi nghỉ tuần trăng mật cùng với mẹ chồng.

Cô Huma Mobin và anh Arsalaan Sever là một cặp vợ chồng trẻ người Pakistan, mới kết hôn vào đầu năm nay. Họ đã lập kế hoạch thăm thú Hy Lạp cùng nhau trong tuần trăng mật của mình. Nhưng thật không may là cơ quan biên giới Hy Lạp đã từ chối visa của anh Arsalaan. Không may hơn nữa khi họ đã lỡ trả tiền trước cho cả chuyến đi.

Vì vậy, Huma đã phải ‘lặng lẽ’ tham gia tuần trăng mật mà không có nửa kia. Người "thế chỗ" đi cùng cô là mẹ chồng. Mặc dù cô và mẹ chồng có mối quan hệ khá tốt, nhưng một bà mẹ chồng chẳng bao giờ là lựa chọn hợp lý cho tuần trăng mật.

Để thể hiện tình cảm với chồng, Huma đã thực hiện một bộ ảnh. Bất ngờ, những bức ảnh nhanh chóng nổi tiếng trên mạng.

Thực tế, thì ý tưởng cho những bức ảnh độc đáo của cô Huma bắt nguồn từ chính những bức ảnh mà chồng cô gửi cô từ 1 năm trước. Khi đó, anh Arsalaan phải đi công tác ở Budapest. Vì quá nhớ cô, anh đã gửi cho cô một bức ảnh chụp mình với cánh tay mở rộng và một khuôn mặt rầu rĩ để thể hiện anh nhớ cô biết bao nhiêu. 

Các bức ảnh đều được chụp bởi mẹ của anh Arsalaan.

Huma chia sẻ rằng cô rất nhớ chồng của mình trong suốt chuyến đi: “Anh ấy là người tuyệt vời, một nửa tốt nhất dành cho tôi - Tôi sẽ không đi mà không có anh ấy nhưng anh ấy đã bắt tôi phải đi. Đêm đầu tiên, tôi đã khóc rất nhiều trên vai mẹ chồng”.

Cách tạo dáng ‘bá đạo’ của cô Huma khiến không ít du khách ở các điểm du lịch băn khoăn. Họ không hiểu tại sao cô cứ tạo dáng như đang đặt cánh tay của mình lên một người bạn tưởng tượng.  

Huma cũng không thể ngờ rằng sau khi những bức ảnh được đăng tải, nó đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ.

Hiện tại, cô đã kết thúc tuần trăng mật FA của mình và quay về bên anh Arsalaan. Hy vọng rằng họ sẽ có thể đi du lịch cùng nhau vào kỷ niệm một năm ngày cưới của mình để bù đắp cho sự thiếu hụt đáng tiếc vừa qua.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm