Đi thể dục bàng hoàng phát hiện thi thể nổi trên mặt hồ

01/12/2017 - 10:43
Sự việc được phát hiện vào sáng sớm hôm nay 1/12 tại hồ điều hòa trong khu đô thị thành phố giao lưu (Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến nhiều người xôn xao.

Theo nguồn tin riêng của PV PNVN, vào sáng sớm hôm nay khi người dân đi thể dục quanh hồ điều hòa thuộc KĐT thành phố giao lưu (hay còn gọi là hồ Metro) thì bất ngờ phát hiện thi thể nổi trên mặt nước, gần với khu vực cống hướng về ngõ 128 đường Phan Bá Vành.

img_2711.JPG
Góc hồ Metro nơi phát hiện thi thể người phụ nữ xấu số.

 Ngay lập tức, sự việc được thông báo với lực lượng bảo vệ hồ. Một bảo vệ ở đây cho hay, khi biết sự việc họ đã báo cáo với trực ban công an phường Cổ Nhuế 1 để phối hợp vớt thi thể của nạn nhân xấu số. “Sau khi công an có mặt phong tỏa hiện trường thì tiến hành vớt và đưa thi thể nạn nhân đến nhà xác bệnh viện”, vị này thông tin thêm.

Chị Nguyễn Lan Anh – cư dân sống ở gần nơi phát hiện sự việc cho biết, nạn nhân là phụ nữ ngoài 30 tuổi. Tuy nhiên, danh tính nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ. “Đêm qua vẫn có những người câu cá câu ở khu vực này nhưng không phát hiện ra sự việc. Giờ những người đi câu đã về hết rồi”, chị Lan Anh nói thêm.

img_2706.JPG
Khu vực này đã có biển cảnh báo với người dân.

 Được biết, hồ Metro có diện tích khá lớn, nằm trong khuôn viên KĐT thành phố giao lưu. Hồ có quang cảnh khá đẹp, nên là nơi mà người dân thường xuyên đến vãn cảnh, đi bộ.

Liên quan đến sự việc, đại diện công an phường Cổ Nhuế 1 cho biết, sau khi nhận được thông tin đơn vị đã cử cán bộ, chiến sỹ xuống hiện trường để vớt thi thể nạn nhân, xác minh điều tra thông tin ban đầu.

Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm