Phát hiện thi thể phụ nữ nghi bị sát hại sau bệnh viện

07/11/2017 - 22:53
Khi phát hiện thi thể, trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, không có điện thoại di động, ngoài ra, cơ thể có nhiều vết đâm, nghi bị sát hại.

Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) đang phối hợp với công an tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Trước đó, vào trưa 7/11, người dân phát hiện một thi thể phụ nữ tại con đường mòn nhỏ phía sau bệnh viện Quân y 91, thuộc địa bàn thị xã Phổ Yên.

Khi phát hiện thi thể, trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, không có điện thoại di động, ngoài ra, cơ thể có nhiều vết đâm, nghi bị sát hại. Ngay sau đó, nhân chứng đã báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

5239_untitled.jpg
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vào chiều 7/11.

 “Khoảng 11 giờ trưa, công an thị xã nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân cho hay phát hiện xác người phụ nữ, chưa xác định được danh tính cũng như quê quán, nạn nhân chết trong tình trạng trên người với nhiều vết thương”, một cán bộ công an thị xã Phổ Yên cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời báo lên công an tỉnh Thái Nguyên để phối hợp xử lý vụ việc.

Người dân cho hay, khu vực này có nhiều cây cối và khá vắng người qua lại, thế nên khi sự việc xảy ra không có ai hay biết.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm