Diễm My 9x nói gì khi được so sánh với Song Hye Kyo?

07/07/2019 - 18:35
Đại sứ Mottainai cho biết, Song Hye Kyo là thần tượng của cô và cô cảm thấy rất thú vị khi được so sánh với mỹ nhân xứ Hàn.
hai_4499.jpg
Xuất hiện trong sự kiện thời trang với vai trò là “nàng thơ”, Diễm My 9x xuất hiện thanh lịch, dịu dàng và thanh khiết mà không kém phần sang trọng. Đây cũng chính là hình ảnh mà Diễm My theo đuổi bấy lâu nay.

 

hai_4581.jpg
Trang phục Diễm My 9x diện là một thiết kế đầm ngắn, xòe với phần ren được xếp lớp tinh tế và tỉ mỉ. Là một người yêu thích thời trang và làm đẹp, càng ngày Diễm My 9x càng chứng minh được gu thẩm mỹ tinh tế của một nữ diễn viên điện ảnh tài năng trong showbiz Việt.

 

hai_4711.jpg
 
Trong khuôn khổ chương trình, giới truyền thông đã đặt câu hỏi cho Diễm My: Bộ cánh Dior mà Diễm My khoác lên người chính là bộ cánh mà Song Hye Kyo từng diện trên tạp chí thời trang trước đó, liệu cô có ngại khi bị so sánh với nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn không? Diễm My cho biết, cô không cảm thấy buồn mà còn rất tự hào và vui mừng bởi Song Hye Kyo cũng là thần tượng từ trước giờ của cô. Từ trước đến nay, nữ diễn viên 9x rất mê vẻ đẹp của Song Hye Kyo và nếu được so sánh thì Diễm My cảm thấy rất thú vị.
hai_4951.jpg
Ngoài ra, Diễm My 9x còn cho biết thêm, mỗi người sẽ có một tính cách và phong cách thời trang riêng. Mặc dù diện bộ trang phục y hệt Song Hye Kyo nhưng Diễm My vẫn sẽ thể hiện nét riêng của chính mình, chứ không nhầm lẫn vào ai cả.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm