Tags:

điện lực việt nam

Nhà trọ tăng giá điện: Người thuê nhà thêm chật vật

Nhà trọ tăng giá điện: Người thuê nhà thêm chật vật

Sau khi có thông báo từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc tăng giá điện, nhiều chủ nhà trọ đã thông báo điều chỉnh giá điện từ 4.000 đồng lên 5.000 đồng/số từ tháng 11/2024. Điều này khiến không ít sinh viên và người lao động thuê trọ đã phải tìm hướng tăng ca, làm thêm để bù đắp vào tiền điện hằng tháng.

Đội xung kích Điện lực Bắc Ninh đến Quảng Ninh hỗ trợ khắc phục sự cố điện sau bão số 3

Đội xung kích Điện lực Bắc Ninh đến Quảng Ninh hỗ trợ khắc phục sự cố điện sau bão số 3

Chiều 15/9, 30 công nhân tinh nhuệ trong Đội xung kích, đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bắc Ninh đã xuất phát lên đường hỗ trợ, khắc phục sự cố sau bão số 3 cho Công ty Điện lực Quảng Ninh.

Đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu, không để tăng giá bất hợp lý sau bão

Đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu, không để tăng giá bất hợp lý sau bão

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Kịp thời ứng phó, khắc phục thiệt hại do bão số 3, sớm cung cấp điện trở lại phục vụ nhân dân

Kịp thời ứng phó, khắc phục thiệt hại do bão số 3, sớm cung cấp điện trở lại phục vụ nhân dân

Chiều tối 7/9/2024, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã có Công điện hỏa tốc gửi các đơn vị về việc ứng phó, khắc phục thiệt hại do bão số 3 để sớm cung cấp điện trở lại.

Điện lực miền Bắc chủ động khắc phục nhanh sự cố, khôi phục cung cấp điện cho khách hàng

Điện lực miền Bắc chủ động khắc phục nhanh sự cố, khôi phục cung cấp điện cho khách hàng

Để đảm bảo công tác vận hành, an toàn cho con người và tài sản, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã và đang chủ động theo dõi, nắm bắt về diễn biến tình hình mưa lũ, sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư, thiết bị để ứng cứu và khắc phục nhanh sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện cho khách hàng.

Bắt 5 cán bộ thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Bộ Công Thương

Bắt 5 cán bộ thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Bộ Công Thương

5 cán bộ thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Bộ Công Thương vừa bị Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Thực hiện các giải pháp bảo đảm cung ứng điện mùa khô năm 2023

Thực hiện các giải pháp bảo đảm cung ứng điện mùa khô năm 2023

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 517/CĐ-TTg ngày 6/6/2023 về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cung ứng điện mùa khô năm 2023 và thời gian tới.

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp.

Điện lực miền Bắc đẩy mạnh triển khai các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ năm 2022

Điện lực miền Bắc đẩy mạnh triển khai các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ năm 2022

Từ đầu năm đến hết tháng 9/2022, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân 27 tỉnh, thành phía Bắc.

5 số tổng đài của Điện lực VN khách hàng nên biết để tránh những cuộc gọi giả mạo, lừa đảo

5 số tổng đài của Điện lực VN khách hàng nên biết để tránh những cuộc gọi giả mạo, lừa đảo

Gần đây, tình trạng gia tăng cuộc gọi giả mạo nhân viên ngành điện để lừa đảo gia tăng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đưa ra cảnh báo và cung cấp 5 số tổng đài chăm sóc khách hàng để người sử dụng tránh bị mắc bẫy lừa đảo.