Diễn viên Hồng Đăng: Chưa từng gặp ai diễn “điên” như Lan Phương

05/12/2017 - 14:32
“Cảnh nào cô ấy cũng điên rồ. Nhiều khi tôi quên luôn mình là bạn diễn mà “đứng hình” trước sự cào cấu ghê gớm của cô ấy”, Hồng Đăng chia sẻ khi cùng Lan Phương đóng phim “Cả một đời ân oán”.
Hông Đăng và Lan Phương trong buổi ra mắt phim "Cả một đời ân oán"

Chiều 4/12, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) đã giới thiệu phim mới Cả một đời ân oán. Đây là bộ phim được kỳ vọng sẽ là “bom tấn” truyền hình tiếp theo sau Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, do đạo diễn Trọng Trinh và đạo diễn Vũ Trường Khoa (đạo diễn phim Sống chung với mẹ chồng) cùng kết hợp thực hiện. Phim có sự tham gia của cả diễn viên miền Bắc lẫn miền Nam, với những cái tên quen thuộc như NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Mỹ Uyên, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Lan Phương, Hồng Diễm.

Phim Cả một đời ân oán xoay quanh những câu chuyện trong Vũ Gia, một công ty gia đình có tầm ảnh hưởng lớn trên thương trường. Sóng gió bắt đầu xảy ra khi ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) - người sáng lập Vũ Gia - quyết định chính thức thừa nhận đứa con riêng với mối tình đầu và đưa Phong (Hồng Đăng) lên nắm giữ một vị trí lãnh đạo trong công ty.

Dàn nghệ sĩ tham gia diễn xuất phim "Cả một đời ân oán" 

Việc làm này vấp phải sự phản đối dữ dội của vợ ông Quang (NSƯT Mỹ Uyên) cùng hai cậu con trai là Đăng (Mạnh Trường) và Khôi (Thanh Sơn). Bà Lan tìm mọi cách ngăn cản Phong bước chân vào gia đình nhưng không ngờ việc làm này càng khiến Phong tức giận, anh quyết tâm vào nhà họ Vũ sống. Oái oăm hơn, bước vào gia đình họ Vũ, Phong gặp lại người yêu cũ là Dung nhưng trong vai trò chị dâu của mình (Hồng Diễm).

Sau đó, Phong lấy Diệu (Lan Phương), một cô gái thực dụng, mưu mô, ích kỷ. Ban đầu Diệu lấy Phong vì toan tính vật chất, nhưng rồi dần dần cô yêu Phong. Khi phát hiện Phong không yêu mình, Diệu tìm cách trả thù, gây mâu thuẫn, hiềm khích trong gia đình họ Vũ.

Lan Phương vào vai Diệu, một cô gái ghê gớm, cá tính 

Trong phim, Phong và Diệu có rất nhiều cảnh cãi vã căng thẳng, thậm chí là xô xát với nhau. Nhận xét về bạn diễn Lan Phương, Hồng Đăng nói: “Lan Phương là một bạn diễn quá đặc biệt. Chưa khi nào tôi gặp một ai dữ dội và “điên” đến thế. Cảnh nào cô ấy cũng điên rồ. Mỗi lúc nhập vai lại càng điên hơn. Nhiều khi tôi quên luôn mình là bạn diễn mà “đứng hình” trước sự cào cấu, ghê gớm của cô ấy”.

Hồng Đăng cho biết, trên người anh đầy vết xước do... móng tay của Lan Phương cào mình khi diễn. Đáp lại, Lan Phương cũng “tố” vui Hồng Đăng rằng: “Đừng quên anh đạp chân em mấy lần”.

Hồng Đăng và Hồng Diễm vào vai người tình cũ 

32 tập phim Cả một đời ân oán sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h50 các ngày thứ 4, thứ 5, bắt đầu từ ngày 13/12/2017.

Traler phim "Cả một đời ân oán"":

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm