Diễn viên Nhã Phương lại được 'trai lạ' cầu hôn

28/05/2018 - 19:00
Nhã Phương xuất hiện tươi tắn với nụ cười rạng rỡ khi tham gia chương trình ẩm thực Cuộc chiến mỹ vị tập 20. Tại đây, cô bất ngờ nhận được lời cầu hôn của chàng ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.
nha-phuong-8.jpg
Nhà Phương và Nguyễn Trần Trung Quân hội ngộ ở Cuộc chiến mỹ vị tập 20

Những hình ảnh ghi nhận được từ hậu trường của tập 20 Cuộc Chiến Mỹ Vị cho thấy các khách mời Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân đã có rất nhiều cảnh quay thú vị, hài hước. Trong đó phải kể đến màn cầu hôn bất ngờ của khách mời Nguyễn Trần Trung Quân dành cho Nhã Phương.

nha-phuong.JPG
Màn cầu hôn đầy bất ngờ của Trung Quân dành cho Nhã Phương

Mỗi tuần các khách mời tham gia chương trình đều mang đến những chiếc tủ lạnh thú vị, chứa đựng điều bất ngờ khiến các đầu bếp phải “thót tim”. 

Tuần này, Nguyễn Trần Trung Quân cũng có món quà đặc biệt chứa trong ngăn đá tủ lạnh. Khi MC Phí Linh đang khám phá tủ lạnh nhà Trung Quân thì mọi người đều hết sức ngạc nhiên khi trong tủ lạnh có hộp chứa một chiếc nhẫn to bằng sứ. Trước sự thắc mắc của nhiều người Nguyễn Trần Trung Quân cho biết đây chính là chiếc nhẫn anh dành tặng cho người mình yêu. Ngay lập tức anh lao thẳng về phía Nhã Phương để thực hiện màn cầu hôn.

Phản ứng của Nhã Phương với màn cầu hôn bất ngờ này:

nha-phuong-7.jpg
nha-phuong-5.jpg
Nhã Phương tạo dáng tươi tắn khi chụp ảnh ở hậu trường buổi ghi hình
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm