Điều tra vụ nữ giáo viên tiểu học bạo hành con riêng của chồng nhập viện

19/06/2018 - 09:51
Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ một nữ giáo viên tiểu học bị tố bạo hành con riêng của chồng, khiến cháu bé 12 tuổi phải nhập viện điều trị.

Theo thông tin của PV, sự việc xảy ra vào chiều 17/6. Khi đó, bà Thái Thị S. (giáo viên 1 trường tiểu học trên địa bàn huyện Đô Lương) dùng tay tát vào má, đánh vào tay, chân cháu Hoàng Đình T. (12 tuổi, con riêng của chồng bà S.) khiến cháu bé bị thương phải nhập viện.

chau-be.jpg
Những vết thương trên cơ thể cháu T.

Tại Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương, kết quả thăm khám ban đầu cho thấy, cháu bé bị chấn thương, bầm tím ở vùng thái dương và 2 chân. Dù vết thương không nghiêm trọng nhưng tinh thần của cháu có biểu hiện hoảng loạn.

Liên quan đến vụ việc này, Đại tá Thái Khắc Thống - Trưởng công an huyện Đô Lương - thông tin thêm, sáng 18/6, công an huyện nhận được thông tin về một vụ bạo hành con riêng của chồng và đã cử cán bộ xuống cơ sở, ghi lời khai của các bên liên quan. Hiện vụ việc đang được công an huyện phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Sau khi được triệu tập, nữ giáo viên này đã thừa nhận việc tát vào vùng má của con chồng. Lý giải nguyên nhân, bà S. cho rằng cháu T. có thái độ hỗn láo với khách, nhưng bà nhắc nhở cháu thì cháu lại không nghe lời nên dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Được biết, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Theo thông tin do hàng xóm của cháu T. cung cấp, mẹ cháu T. mất cách đây đã nhiều năm, bố T. là bộ đội và lấy vợ 2 là cô giáo S., với hy vọng bà S. sẽ chăm sóc cho T.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm