pnvnonline@phunuvietnam.vn
Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam
Suốt hơn 10 năm qua, Care For Việt Nam - “ông lớn” ngành dinh dưỡng miễn dịch đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị với triết lý "We Are One". Không chỉ là một khẩu hiệu, mà triết lý này “song hành” chặt chẽ trong mọi hoạt động của công ty và các đối tác kinh doanh.
Hơn 500 y bác sĩ dự hội thảo nâng cao kiến thức dinh dưỡng miễn dịch người lớn
Vừa qua, Hội thảo Khoa học nâng cao kiến thức dinh dưỡng miễn dịch Người lớn do Bộ Y tế cùng công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam phối hợp tổ chức đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Trẻ ở độ tuổi 'khoảng trống miễn dịch' nguy hiểm thế nào?
Giai đoạn từ 6 tháng – 3 tuổi được coi là giai đoạn “khoảng trống miễn dịch” của trẻ, vì hệ miễn dịch của trẻ chưa được phát triển hoàn thiện. Khi gặp các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus ... trẻ rất dễ mắc bệnh do chưa đủ sức miễn dịch.
Vitadairy – Bổ sung kháng khể IgG từ sữa non của bò với hàm lượng chuẩn khoa học vào sản phẩm
Ngày 19/1/2019, Bộ Y tế phối hợp với công ty VitaDairy tổ chức Hội thảo khoa học Dinh dưỡng miễn dịch và xu hướng bổ sung kháng thể IgG cho trẻ.