Đinh Hiền Anh gây bất ngờ trong đêm nhạc Bằng Kiều

22/06/2018 - 22:03
‘Nữ hoàng phòng trà’ của Hà Nội một thời đã gây ấn tượng mạnh với chất giọng đặc biệt và phong cách trình diễn rất ‘tình’ trong đêm nhạc của ca sĩ Bằng Kiều.

Tối 21/6, ca sĩ Bằng Kiều đã tổ chức đêm nhạc Để nhớ một thời ta đã yêu 5 - Trở về, tái xuất với khán giả Hà thành sau một thời gian dài vắng bóng. Trong đêm nhạc này, đáng chú ý có sự góp mặt của ca sĩ Đinh Hiền Anh.

 

"Nữ hoàng phòng trà” của Hà Nội một thời đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong đêm nhạc bằng 2 tình khúc Nơi ấy bình yênKhoảnh khắc. Không chỉ tạo được ấn tượng bằng chất giọng đặc biệt, Đinh Hiền Anh còn rất "tình" trong việc thể hiện cảm xúc qua 2 bài hát. Phần trình diễn 2 ca khúc của cô được nối liền, tạo sự liền mạch về thưởng thức, chỉ trên nền những nhạc cụ đơn giản, mà nổi bật là tiếng kèn bay bổng xuyên suốt, Hiền Anh đã “quyến rũ” khán giả theo cách riêng của mình.

img_1863.JPG

Đinh Hiền Anh một lần nữa chứng tỏ sự “đa zi năng” trong giọng hát của mình khi không chỉ thể hiện thành công những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại mà còn rất thành công trong những bản tình ca. Cô nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả tại đêm nhạc.

 

Sự xuất hiện của Đinh Hiền Anh trong đêm nhạc Bằng Kiều cũng là minh chứng cho tình bạn đẹp của cặp đôi này. Cả 2 đã từng có nhiều lần đứng chung trong một chương trình và tỏ ra có duyên với nhau, khi những chương trình này đều nhận được hiệu ứng yêu thích từ khán giả. Khán phòng Nhà hát của Nhạc viện Hà Nội cũng không còn ghế trống nào trong đêm nhạc.  

img_1861.JPG
 

Sau đêm diễn cùng Bằng Kiều, Đinh Hiền Anh chia sẻ sắp tới cô sẽ hợp tác với nhạc sĩ Tú Dưa - một người em trai thân thiết của Bằng Kiều trong nhóm Quả Dưa Hấu - trong một dự án âm nhạc lớn, đây chắc chắn là một sản phẩm nghệ thuật ấn tượng và sẽ tạo bất ngờ cho công chúng.

 

Đinh Hiền Anh chia sẻ: "Kể từ khi trở lại với âm nhạc, Hiền Anh đã mang đến những ca khúc mang âm hưởng dân gian và cả một vài bản tình ca. Còn trong sản phẩm sắp tới là thể loại gì thì cho phép Hiền Anh được giữ bí mật để tạo bất ngờ. Sự thành công của Hiền Anh trong thời gian tới có được hay không thì ngoài nỗ lực của bản thân, rất mong nhận được sự yêu mến và ủng hộ của công chúng".

img_1859.JPG

Năm nay hứa hẹn là một năm bận rộn và đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trong làng nhạc Việt của giọng ca E ấp. Cách đây ít lâu, Đinh Hiền Anh đã tạo dấu ấn mạnh mẽ và được truyền thông ưu ái gọi tên là "bông sen Việt trên đất Pháp". Khi đó, nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc mang âm hưởng dân gian trong đêm diễn giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên Les Étoiles De Cannes (Những ngôi sao Cannes) tại khách sạn InterContinental Carlton Cannes.

 

Cùng với đó, Đinh Hiền Anh cũng thành công khi đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi Mrs Áo dài Việt Nam 2018 tổ chức tại Paris do "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp tổ chức. Hiện tại, nữ ca sĩ đang ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật để bứt phá trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm