Đinh Hiền Anh xúc động hát về quê hương ở Paris

14/05/2018 - 21:03
người đẹp Đinh Hiền Anh đã chọn cho mình bộ áo dài cách điệu của NTK Thủy Nguyễn khi đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” cuộc thi Mrs Áo Dài 2018 tại Paris, Pháp.

Đêm Chung kết cuộc thi Mrs Áo Dài 2018 vừa được tổ chức tại thủ đô nước Pháp. Ca sĩ, Hoa hậu Quý bà tại Nga, Nữ hoàng Kim Cương 2017 Đinh Hiền Anh đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi này.

Đồng thời, người đẹp cũng nhận trọng trách trao vương miện danh giá cho thí sinh chiến thắng là Phí Thị Thùy Linh. Phí Thị Thùy Linh là người bạn thân thiết của Hoa hậu Ngọc Hân và chính Ngọc Hân là người đã chuẩn bị trang phục cho tân Hoa hậu Mrs Áo Dài 2018. 

3.jpg
Đinh Hiền Anh đảm nhận vai trò trao vương miện cho thí sinh chiến thắng Mrs Áo Dài 2018
 

Ngồi ở vị trí giám khảo quan trọng của Đêm chung kết, ca sĩ Đinh Hiền Anh lựa chọn cho mình bộ áo dài cách điệu có nền sen hồng, cùng chi tiết đính kết chim công cầu kỳ của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Thủy Nguyễn cũng chính là NTK trang phục dạ hội cho các thí sinh Miss Photo 2017. Đây là thiết kế cao cấp được chuẩn bị trong một thời gian dài, mà Đinh Hiền Anh đã giữ lại để dành riêng cho đêm chung kết Mrs Áo Dài 2018.

1.jpg
Đinh Hiền Anh chọn áo dài của NTK Thủy Nguyễn dự sự kiện
 

Nằm trong chuỗi hoạt động liên tục 4 ngày tại Pháp, xuyên suốt trong các sự kiện, ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ xuất hiện trong các trang phục cao cấp của các NTK trong nước, gắn liền với hình ảnh “bông sen Việt trên đất Pháp”. Điều này xuất phát từ lý do vô cùng quan trọng, cô muốn quảng bá hình ảnh Việt tới thế giới, cũng như thể hiện niềm tự hào, trân trọng đối với thời trang, văn hóa truyền thống của Việt Nam. 

Khi bất ngờ được MC Anh Quân yêu cầu hát ngẫu hứng một ca khúc, ca sĩ Đinh Hiền Anh đã lựa chọn ca khúc “Quê hương” (Nhạc: Giáp Văn Thạch - Lời thơ: Đỗ Trung Quân) để gửi tặng khán giả. Rất nhiều khán giả, đặc biệt là thế hệ lớn tuổi đã rất xúc động. Một khán giả đã chia sẻ với MC Anh Quân rằng, rất cảm xúc và thấy nhớ quê hương khi nghe những ca từ này vang lên, vì có những khán giả đã hàng chục năm không quay trở lại Việt Nam. 

6.jpg
Hiền Anh ngẫu hứng hát bài "Quê hương" 

Nữ ca sĩ, giám khảo Đinh Hiền Anh khẳng định rằng, nếu điều kiện cho phép, cô nhất định trở lại hát cho kiều bào tại Pháp nghe nhiều hơn nữa.

Vào 2 ngày tới, ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ tới Cannes để tham gia Liên hoan phim tại đây theo lời mời chính thức của BTC. Tiếp theo đó, cô sẽ xuất hiện và biểu diễn trong đêm trình diễn của NTK Hoàng Hải tại Cannes, trước khi trở lại Việt Nam hoàn thành dự án âm nhạc tiếp theo cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo, Tú Dưa và cây viết trẻ Hoàng Hồng Ngọc. 

4.jpg
Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng có mặt trong sự kiện cùng Đinh Hiền Anh
 

Năm 2017, Đinh Hiền Anh được khán giả nhắc đến với hàng loạt những dấu ấn nổi bật. Cô chiến thắng ở 2 cuộc thi nhan sắc lớn, ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, song song đó là những cống hiến ở lĩnh vực cộng đồng cùng hàng loạt những sự kiện mới. Bước sang năm 2018, Đinh Hiền Anh tiếp tục ghi dấu với một loạt các giải thưởng như Bông hồng quyền lực, Doanh nhân đa tài...

imgp0291.jpg
NSND Hoàng Dũng và NSƯT Chiều Xuân cùng người đẹp - ca sĩ Đinh Hiền Anh trên sân khấu cuộc thi Mrs Áo Dài 2018
 

Xuất hiện cùng Đinh Hiền Anh tại cuộc thi Mrs Áo dài là rất nhiều gương mặt nghệ sĩ được yêu thích hiện nay như ca sĩ Noo Phước Thịnh, NSND Hoàng Dũng, NSƯT Chiều Xuân, Ali Hoàng Dương…

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm