Đinh Mạnh Ninh tỏ tình với Han Min Chae trên sân khấu

31/07/2016 - 21:50
Trong đêm nhạc streaming và online đầu tiên ở Việt Nam 'Đinh Mạnh Ninh Live!' vào tối 30/7 tại Hà Nội, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã gây sốt khi 'cầu hôn' với nữ diễn viên Hàn Quốc Han Min Chae.
 

Đinh Mạnh Ninh Live! là live concert được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Mỹ Thanh. Đây là một chương trình đặc biệt, được tích hợp bởi 3 yếu tố: Live concert - được tổ chức tại nhà hát, với sự tham gia của dàn nhạc và phục vụ các khán giả trực tiếp; Live Record - Ghi hình và ghi âm trực tiếp để sau đó sẽ phát hành trực tuyến MV của các bài hát chính thức trong chương trình; Live stream - trực tiếp trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả truyền hình và thiết bị có kết nối internet. Đây là lần đầu tiên một đêm nhạc đặc biệt như thế này được tổ chức tại Việt Nam.

 

Đêm nhạc “Đinh Mạnh Ninh Live!” được đón nhận không chỉ bởi khán giả tại rạp Công Nhân mà còn hàng chục vạn khán giả qua nền tảng livestream trên Facebook và FPT Play. Chương trình đã đạt con số người xem live stream trên Facebook (tại thời điểm diễn ra): 285.000 người. Chỉ tính riêng trên FPT Play, con số người xem cùng một thời điểm đã lên đến 46.000 người. Tổng số lượt xem vẫn đang tăng lên rất nhanh sau khi chương trình đã kết thúc.

 

Đinh Mạnh Ninh Live! đạt được tiêu chuẩn rất cao về chất lượng âm thanh và hình ảnh. Toàn bộ nghệ sỹ đều sử dụng headphone chuyên dụng cho phòng thu IEMs (In-Ear-Monitors) trong suốt thời gian biểu diễn. Ngoài ra, chương trình còn có sự tương tác tại chỗ với tất cả khán giả trong khán phòng và hàng vạn khán giả xem trực tiếp trên internet, mang lại một trải nghiệm xem truyền hình thú vị cho fan ở cả Việt Nam và nước ngoài.

Trong chương trình, lần đầu tiên khán giả được đón nhận những sáng tác hoàn toàn mới của Đinh Mạnh Ninh kết hợp cùng các nhạc sĩ Hồng Kiên, Hoàng Anh Minh... Mặc dù không phải là những ca khúc “quen tai”, khán giả vẫn rất hào hứng đón nhận.

 Màn "cầu hôn" của Đinh Mạnh Ninh với Han Min Chae là điểm nhấn của chương trình

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Hàn Quốc Han Min Chae. Tại xứ sở kim chi, Han Min Chae là gương mặt được mến mộ với các vai diễn trong nhiều bộ phim như Kim Soo Ro, Love, My love, Melody of love…

Đinh Mạnh Ninh đã xuống hàng ghế khán giả, cầm tay Han Min Chae lên sâu khấu và hát ca khúc Cầu hôn. Trong chiếc váy phong cách cô dâu, Han Min Chae đã vào vai một cô gái đang được yêu rất ngọt trên sân khấu. Chàng ca sĩ quê Bắc Giang và nữ diễn viên Hàn Quốc đã phối hợp rất ăn ý khi thể hiện vai trò một đôi tình nhân đắm say, quấn quýt.

Không chỉ là diễn viên, Han Min Chae còn là một ca sĩ. Cô đã dành cho Đinh Mạnh Ninh những lời có cánh. Cô khen anh rất đẹp trai, tài năng, phong cách và biểu diễn thật nồng nhiệt. Trước đó, khi chia sẻ lý do tới Việt Nam tham dự đêm nhạc, Han Min Cha cho biết, cô thấy chương trình là một format mới lạ, ở Hàn Quốc cũng chưa có ca sĩ nào chọn cách làm này.

Đinh Mạnh Ninh song ca cùng Văn Mai Hương

Trong Đinh Mạnh Ninh Live!, nam ca sĩ sinh năm 1989 đã thể hiện 14 ca khúc. Khách mời của anh trong đêm nhạc là ca sĩ trẻ Văn Mai Hương và rapper Hà Lê. Ngoài các sáng tác mới lần đầu trình làng, Đinh Mạnh Ninh còn thể hiện những ca khúc đã gắn với tên tuổi của anh như Mùa yêu dấu, Hà Nội trà đá vỉa hè… Với những gì thể hiện trong suốt khoảng 1 tiếng rưỡi trên sân khấu trực tiếp, Đinh Mạnh Ninh đã khẳng định được nội lực của mình.

Đinh Mạnh Ninh và rapper Hà Lê

Ông Trần Thanh Tùng, đại diện nhà sản xuất Mỹ Thanh, cho biết: Đinh Mạnh Ninh Live! là sự kiện mở màn cho chuỗi chương trình Live tiếp theo và Mỹ Thanh chọn Đinh Mạnh Ninh để bắt đầu bởi anh là đại diện tiêu biểu cho sự sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm