Đỗ Bảo kể chuyện ‘Thế giới tuyệt vời’ cùng Khánh Linh, Nguyễn Ngọc Anh

04/03/2019 - 14:01
Khánh Linh và Nguyễn Ngọc Anh là 2 nữ ca sĩ sẽ thể hiện hình tượng người phụ nữ trong câu chuyện tình yêu của đêm nhạc ‘Thế giới tuyệt vời’ do nhạc sĩ Đỗ Bảo làm giám đốc âm nhạc.

Nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ đảm trách vai trò giám đốc nhạc liveshow Thế giới tuyệt vời diễn ra vào tối 7/3/2019 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đêm nhạc có sự tham gia của các giọng ca Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Tấn Minh, nhóm Oplus, Khánh Linh và Nguyễn Ngọc Anh cùng các nhạc công có tên tuổi: Quốc Long, Sơn Thạch, Trung Đông, Việt Hùng, Hữu Hiệp, Kiên Quyết…

 

dobao.jpg
Nhạc sĩ Đỗ Bảo 
 

Từ nhiều năm nay, Đỗ Bảo vẫn được mệnh danh là một trong những nhạc sĩ viết về tình yêu hay nhất. Trong các ngày lễ tôn vinh người phụ nữ Việt Nam như 8/3 hay 20/10… thậm chí ở các tiệc cưới, các ca khúc của Đỗ Bảo vẫn được lựa chọn để thể hiện. Điều đó phần nào cho thấy sức hấp dẫn của các ca khúc ca ngợi tình yêu mà Đỗ Bảo đã chắt chiu dày công và tâm huyết viết trong từng câu hát.

 

khanh-linh1.jpg
Ca sĩ Khánh Linh  

Kín tiếng trên mạng xã hội, dành thời gian nhiều cho công việc giảng dạy tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội cũng như sáng tác âm nhạc, nhạc sĩ Đỗ Bảo rất cẩn thận trong mỗi chương trình anh xuất hiện. Anh thường cân nhắc và kỹ càng trước những lời mời. Với live concert Thế giới tuyệt vời, nhạc sĩ Đỗ Bảo tin rằng với sự tham gia của những giọng ca đẹp sẽ có đêm nhạc nhiều xúc cảm đặc biệt. 

 

tamca2.jpg
Tam ca Trọng Tấn - Việt Hoàn - Đăng Dương
 

Đặc biệt, trong đêm nhạc, 2 nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và Khánh Linh sẽ thể hiện hình tượng người phụ nữ trong câu chuyện tình yêu mà đêm nhạc muốn xây dựng. Nhạc sĩ Đỗ Bảo chia sẻ: “Tôi đắm đuối với một ý nghĩ, rằng ở đâu đi nữa, đàn ông cũng đã và sẽ còn yêu thương phụ nữ theo cách của họ thực sự có thể và cách người phụ nữ mong đợi, luôn luôn là như thế. Trong chương trình, tôi biên tập ca khúc để Nguyễn Ngọc Anh và Khánh Linh xuất hiện như những người dẫn chuyện về phụ nữ, hát lên những mong đợi, đánh thức những tình cảm của người thân yêu bên mình, nghe những người đàn ông chia sẻ tình cảm của họ bằng những lời hát ở nhiều cung bậc phong phú khác nhau.

 

2.JPG
Nguyễn Ngọc Anh

 

Đó cũng là cái cớ để các nam ca sĩ đến với khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ, bằng âm nhạc của nhiều tác giả nổi tiếng, như thêm một lần nữa khẳng định tình yêu, hạnh phúc, nỗi buồn, sự cảm thông, lòng biết ơn... trường tồn của đàn ông dành cho phái nữ”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm