Đồ hiệu đổ đống bán giá sốc, nhiều khách vẫn phải về tay không

14/04/2017 - 14:32
300 thương hiệu nước hoa, mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện cao cấp hàng đầu của Việt Nam được bán với mức giá giảm tới 80%, song không ít người tiêu dùng vẫn phải ngậm ngùi ra về tay trắng.

14/4, ngày mở cửa đầu tiên của sự kiện 'Vstyle Private sale', là cơ hội 'săn' hàng hiệu lớn nhất trong năm, mọi ngả đường dẫn đến sảnh tầng 3 của khách sạn Fortuna Hà Nội đều kẹt cứng người. Theo lời một nhân viên bảo vệ, chỉ khoảng một giờ sau khi mở cửa, đã có tới hàng ngàn lượt khách đến mua sắm.

Xem clip không khí ngày hội mua sắm: 

Đây là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chon sản phẩm của nhiều hãng nổi tiếng trong và ngoài nước, với mức giảm giá từ 30% đến 80%. 

Ngày hội mua sắm quy tụ hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Prada, Burburry, Kenzo, Hugo Boss, Lacoste, Versace, Salvatore Ferragamo, Dunhill, Marc Jacobs, Chloé, Calvin Klein, Vera Wang, Davidoff, Michael Kors, Lacoste, Nike, Adidas, Geox, Michael Kors, Coach, CK, Bonia, BCBG, Guess, Nautica, Celio, Valentino Creations, Lemino, Levi’s, Pierre Cardin…

 Dòng người đổ về mỗi lúc một đông

Hàng hiệu được xếp đầy kín khu mua sắm, thậm chí đổ đống trên bàn để khách hàng lựa chọn. Có mặt từ 9h sáng, chọn lựa khắp các gian hàng nhưng đến 12h trưa, cô nhân viên văn phòng sành điệu Hạnh Thu vẫn không chọn được món đồ ưng ý nào cho mình.

Theo quan sát của Thu, hàng hóa đem bán đều là những thương hiệu lớn, nhưng nếu không cẩn thận, có thể mua phải những sản phẩm cận đã gần hết hạn sử dụng. Thu đã suýt mua phải một tuýp kem tẩy tế bào chết được nhân viên bán hàng giới thiệu là hàng của Nga, nhưng trên tem nhãn ghi là xuất xứ Ukraina, và hạn sử dụng chỉ còn có vài tháng.

 Hàng đã gần hết hạn sử dụng vẫn được bày bán.

Đánh vào tâm lý thích mua hàng giá rẻ của nhiều người, một số thương hiệu mỹ phẩm còn áp dụng chiêu: Mua hàng theo combo mới được giảm giá 50%, còn mua rời từng sản phẩm, vẫn phải mua nguyên giá. Ham rẻ, không ít người bỏ tiền ra mua cả bộ 5-7 sản phẩm nhưng chỉ có thể sử dụng được 1 sản phẩm mình cần.

 Khách mua hàng theo combo mới được giảm giá.

Ở một quầy khác, giày dép được bày bán rất nhiều, nhưng hàng bán ra đều là hàng có size 'khủng', những đôi vừa tầm size người Việt như 36, 37 hầu như không có.

 Giày dép thiếu size gây khó cho người mua.

Với các mặt hàng quần áo, không gian hội chợ rất chật chội, không có chỗ thử, người mua chỉ có thể ướm vào người, nếu vội vàng mua, có thể mua không đúng kích cỡ và đã mua giảm giá thì khó có cơ hội để đổi lại. Chưa kể đến màu sắc, kiểu dáng trang phục cũng không phải là “mốt” của năm nay. Chính vì vậy, dù giá có mềm nhưng cũng không hấp dẫn được những người sành hàng hiệu.

 Hàng thời trang dù giảm giá cũng không đủ hấp dẫn

Một số mặt hàng được mua nhiều trong ngày hội đồ hiệu là mỹ phẩm, nước hoa, túi xách, vali. Tuy nhiên, khi mua nên kiểm tra kỹ tem, nhãn, hạn sử dụng, thử trước chất lượng sản phẩm. Với các mặt hàng túi xách, vali, nên kiểm tra kĩ các đường may, khóa kéo, phần vải lót bên trong… để tránh mua phải hàng tồn kho, kém chất lượng.

 Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm bán chạy nhất

Chương trình mua sắm còn kéo dài đến hết 22h ngày 15/4 tại 6B Láng Hạ, Hà Nội.

Một số hình ảnh PNVN ghi nhận trong buổi sáng đầu tiên của ngày hội bán đồ giảm giá. 

 Các chiêu khuyến mãi hấp dẫn
 Quầy phát voucher giảm giá luôn nườm nượp người xếp hàng.
 Nam giới cũng nhiệt tình săn đồ hiệu.
 Một bà mẹ mang theo con nhỏ đi mua túi, ví.
 Nhân viên bán hàng phải đứng lên bàn để phục vụ khách

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm