Độc đáo bộ ảnh cưới tại trạm xăng

19/05/2016 - 18:00
Một cặp đôi người Thái Lan mới đây đã thực hiện bộ ảnh cưới ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của họ tại trạm xăng nơi chú rể đang quản lý.
Chú rể Au Phakphumphaisal năm nay 30 tuổi và cô dâu Nattarin, 27 tuổi. Họ quyết định chọn trạm xăng, nơi Au đang làm chủ, vì cho rằng không nơi nào tốt hơn để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời họ bằng nơi này.
Chú rể Au cho biết, cả hai vợ chồng đều yêu thích công việc ở trạm xăng. Vì vậy, họ quyết định chọn nơi đây là điểm chụp ảnh cưới. Ban đầu, nhiều khách hàng tỏ ra ngạc nhiên khi thấy đôi bạn trẻ trong bộ vest và váy cưới chụp ảnh. Sau khi được xem bộ ảnh cưới, nhiều người thấy thích thú.
Sanit Niti, thợ ảnh chụp cho vợ chồng Au, nói: "Trạm xăng ở khá xa thành phố, Lúc đầu, tôi nghĩ rằng nó sẽ là một trạm xăng vắng vẻ, hoang vu như cảnh thường thấy trong những bộ phim cao bồi Mỹ. Nhưng khi tôi đến đó, nó là một trạm xăng lớn, hiện đại. Chú rể là chủ sở hữu nên anh ấy vừa có thể chụp ảnh trong lúc vẫn phục vụ khách hàng. Điều đó đem lại sự tự nhiên của bộ ảnh cưới. Tôi chưa từng thực hiện một bộ ảnh cưới nào như vậy trước đây.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm