Độc đáo lễ cưới phong cách 'cao bồi miền Tây nước Mỹ' của 'thiên thần' Victoria's Secret

21/07/2019 - 14:31
Mới đây, lễ cưới lần thứ hai của một trong những “thiên thần” Victoria's Secret - Karlie Kloss và doanh nhân Joshua Kushner tổ chức theo phong cách “cao bồi miền Tây nước Mỹ” khiến người trong cuộc được trải nghiệm tuyệt vời, còn người hâm mộ không khỏi tò mò.

Trước khi tổ chức lễ cưới lấy cảm hứng từ bộ phim “Brokeback Mountain” tại khu nghỉ dưỡng năm sao Brush Creek Ranch thuộc bang Wyoming (Mỹ), Karlie Kloss và Joshua Kushner đã kết hôn và có một buổi tiệc đơn giản tại New York (Mỹ) vào tháng 10 năm ngoái. Lễ cưới lần đầu ấm cúng, thân mật với khoảng 80 khách mời đến chung vui. Cô dâu mặc váy do Dior thiết kế riêng.

 

Cặp đôi hạnh phúc trong hôn lễ của mình

 

Ngay sau hôn lễ, Karlie Kloss chia sẻ trên Instagram bức ảnh cưới rạng rỡ bên chú rể kèm theo chú thích là dấu mốc ngày trọng đại của cô: 18/10/2018 cùng lời cảm ơn tới những người hâm mộ. Cặp đôi đã có tới 6 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà. Theo một số nguồn tin, Karlie Kloss và Joshua Kushner phải lòng nhau khi cùng tham gia vào bữa tiệc sau buổi diễn Victoria’s Secret Fashion Show tháng 11/2012.

 

Khác với nhiều đồng nghiệp khác, thay người tình như thay áo và thích phô trương chuyện tình cảm, Karlie Kloss cực kỳ kín tiếng khi hẹn hò chàng doanh nhân điển trai. Người hâm mộ chỉ biết về chuyện tình của cả hai thông qua các bức ảnh được cặp đôi chia sẻ trên Instagram. Một trong những lần hiếm hoi cả hai xuất hiện công khai trước công chúng là trong Met Gala 2018.

 

Nữ người mẫu chia sẻ việc hẹn hò cùng một người không làm cùng ngành giúp cô thư giãn và có những giây phút bình yên sau những quãng thời gian làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Năm 2016, kỷ niệm 4 năm bên nhau, Karlie Kloss viết lên Instagram: “Ngày này 4 năm trước tôi đã gặp người bạn thân nhất của tôi. Mỗi ngày em yêu anh nhiều hơn”. Bận rộn đến mấy, cặp đôi cũng thường xuyên “hâm nóng” tình cảm bằng những chuyến du lịch chỉ có hai người.

 

Doanh nhân Joshua Kushner luôn biết cách giữ chân bạn gái xinh đẹp bằng những cử chỉ quan tâm như tặng hoa vào ngày lễ tình yêu hay những dịp đặc biệt. Anh ngỏ lời cầu hôn với bạn gái trong một chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn tại Italy trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Sau khi đính hôn, Karlie Kloss đăng lên trang cá nhân tấm ảnh chụp chung cùng vị hôn phu và bày tỏ: “Em không thể diễn tả hết được tình yêu dành cho anh. Josh, anh là bạn thân, là tri kỷ của em. Em luôn chờ đến ngày hai đứa được mãi mãi bên nhau. Em có thể nói đồng ý làm vợ anh hàng triệu lần”. Đáp lại, vị doanh nhân cũng viết một dòng chú thích ngắn gọn “Hôn thê” kèm theo biểu tượng trái tim bên cạnh một tấm ảnh của Karlie Kloss.

 

 

Yêu một nhà đầu tư mạo hiểm theo đạo Do Thái, đồng nghĩa với việc phải cải đạo. Vì tình yêu quá lớn với bạn trai, trước khi đính hôn “thiên thần” Victoria's Secret đã tự nguyện chuyển sang đạo Do Thái. Cũng vì mối liên hệ mật thiết của bạn trai với gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump mà Karlie Kloss bị mang tiếng là kết hôn vì mục đích chính trị và kinh tế.

 

Nữ người mẫu từng lên báo đính chính việc đó và khẳng định giữa cô và Joshua Kushner là tình yêu tự do và độc lập, không hề mang bất kỳ dấu vết chính trị nào. Cô cho rằng rời sàn diễn, bản thân cũng là một cô gái bình thường và chính sự bình thường đó đã khiến người đàn ông lãng mạn, ngọt ngào và thông minh là Joshua Kushner bị chinh phục.

 

Cùng là những người có tính cách phóng khoáng, Karlie Kloss và Joshua Kushner đã cho bạn bè một trải nghiệm tuyệt vời khi tham dự lễ cưới trên thảo nguyên nước Mỹ. Trong hôn lễ này, siêu mẫu 26 tuổi đã diện một mẫu đầm đơn giản trễ vai, xếp tầng, có cúc bọc đến từ Jonathan Simkhai, trị giá hơn 37 triệu đồng. Còn chú rể Kushner chọn diện một bộ suit thoải mái, không thắt cà vạt. Các khách mời như Orlando Bloom, Katy Perry, Derek Blasberg, Diane von Furstenberg, stylist Jamie Mizrahi đều diện những trang phục mộc mạc, hợp concept miền Tây hoang dã của đám cưới.

 

 

Karlie Kloss sinh năm 1992, vào nghề từ năm 16 tuổi. Cô là người mẫu ăn khách trong làng mốt, từng làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn như Swarovski, Adidas, Estée Lauder, Express và Carolina Herrera, nổi bật nhất là Victoria's Secret. Nữ người mẫu là người dẫn chương trình Project Runway Mỹ và là người sáng lập thương hiệu Kode with Klossy. Năm 2009, Vogue Paris từng vinh danh Karlie Kloss trong danh sách 30 người mẫu hàng đầu của thập niên 2000.

 

Joshua Kushner sinh năm 1985, là doanh nhân tài năng người Mỹ. Anh là con trai thứ hai của ông trùm bất động sản Mỹ - Charles Kushner. Anh trai của Joshua, Jared Kushner, là con rể kiêm cố vấn riêng của Tổng thống Trump. Anh là người sáng lập Thrive Capital - công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào truyền thông và Internet, đồng sáng lập Oscar Health - công ty khởi nghiệp về bảo hiểm y tế. Joshua còn kết hợp với anh trai thành lập công ty đầu tư bất động sản Cadre. Nhiều năm liên tiếp, anh được Forbes hay Vanity Fair bình chọn vào danh sách “Những nhân vật trẻ xuất sắc” của Mỹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm