Đội quán quân Dance Storm 2019: Tuổi trẻ là khoảng thời gian nhớ nhung nhiều nhất

08/04/2019 - 17:54
Với điệu nhảy uyển chuyển, mềm mại trên nền nhạc Jazz của bộ phim La La Land, các sinh viên khoa Ngữ văn, Trường ĐHSP Hà Nội đã đem đến một không gian lắng đọng, êm ái khiến tâm hồn khán giả như bồng bềnh theo những dòng ký ức của thanh xuân.
img_2645-1.jpg
Màn trình diễn trên nền nhạc Jazz của bộ phim La La Land đã giúp đội khoa Ngữ văn vượt qua nhiều đối thủ nặng ký giành ngôi vị quán quân của cuộc thi Dance Storm 2019.

 

Dance Storm 2019 do trường ĐHSP Hà Nội tổ chức đã gọi tên khoa Ngữ văn nhận ngôi vị quán quân với màn trình diễn khiến cả hội trường như bùng nổ trong những tràng pháo tay không dứt.

Tham gia đội hình đêm chung kết diễn ra vào cuối tháng 3/2019 chủ yếu là thành viên Câu lạc bộ Nghệ thuật khoa Ngữ văn. Đây cũng là lần thứ hai đội tham gia Dance Storm.

Một thành viên của đội chia sẻ, Dance Storm là một trong những sự kiện mà sinh viên khoa Văn mong chờ nhất vì đây là cuộc thi nhảy duy nhất của trường. Sau những giờ học căng thẳng, sinh viên có thể thoải mái tập luyện cũng như cùng nhau cố gắng tham gia chương trình. “Những lúc tập luyện rất vui bởi nhóm đã dành thời gian bên nhau, tranh thủ tập ở bất kỳ đâu, bất cứ khi nào đủ mặt các thành viên. Thậm chí, có những lúc một chiếc bánh mì que nhỏ xíu cũng được chia năm, sẻ bảy để ai cũng có thêm chút năng lượng tập luyện”.

Nói về lý do lựa chọn những điệu nhảy dựa theo cốt truyện La La Land, các thành viên đội quán quân chia sẻ: "Ai cũng có những dấu ấn lớn trong cuộc đời. Nhưng có lẽ, tuổi thanh xuân, tuổi trẻ là khoảng thời gian mà người ta nhớ nhung nhiều nhất và cũng luyến tiếc nhiều nhất. Với chúng mình Lala Land, không phải là câu chuyện xa lạ của ai đó mà chính là câu chuyện của những chàng trai cô gái khoa Văn, những kẻ khờ mộng mơ nuối tiếc thanh xuân, nuối tiếc khoảng thời gian cùng bên nhau ở khoa Văn".

dance-1.jpg

Sau hơn 3 tháng chuẩn bị công phu, vượt qua vòng sơ loại, 16 đội thi xuất sắc nhất đã có mặt tại sân khấu tràn ngập ánh đèn của Dance Storm và trình diễn những điệu nhảy vô cùng đẹp mắt. 

dance-4.jpg
Mỗi đội là một màu sắc khác nhau, có một vẻ đẹp khác nhau nhưng tất cả đều làm người xem không thể rời mắt và đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

 

dance-2.jpg
Với những điệu nhảy uyển chuyển, mềm mại trên nền nhạc Jazz của bộ phim La La Land các chàng trai, cô gái khoa Ngữ văn, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã đem đến một không gian lắng đọng, êm ái, nhẹ nhàng, khiến tâm hồn khán giả như bồng bềnh theo những dòng ký ức của thanh xuân. 

 

Dance Storm 2019 là một trong những chương trình nổi bật của sinh viên trường ĐHSP Hà Nội chào mừng Tháng Thanh niên cũng như hưởng ứng phong trào Sinh viên 5 Tốt: “Học tập tốt, Đạo đức tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt” do TƯ Hội Sinh viên Việt Nam phát động. Đây cũng là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức.

Cuộc thi nhảy Dance Storm không giới hạn về nội dung, chủ đề. Các đội chơi có thể chọn nhiều chủ đề nhảy khác nhau như: Nhảy dân vũ Việt Nam, nhảy khiêu vũ cổ điển, hiphop, freestyle,...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm