Đón xem livestream Mua tận gốc số 10: Chocolate Việt chinh phục thực khách "khó tính" tại Mỹ

Nhóm PV
23/12/2019 - 11:22
Đón xem livestream Mua tận gốc số 10: Chocolate Việt chinh phục thực khách "khó tính" tại Mỹ

Belvie Chocolate - Thương hiệu Chocolate made in Vietnam chinh phục nhiều thị trường nước ngoài, trong đó có thị trường khó tính Mỹ

Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, chị Trần Thị Ngọc Hà cùng cộng sự đã xây dựng nên thương hiệu “Chocolate made in Vietnam” mang tên Belvie Chocolate. Nhờ vào sự khác biệt về chất lượng sản phẩm, Belvie Chocolate đã chinh phục nhiều thị trường nước ngoài, trong đó có Mỹ.

Bí quyết nào giúp chị Trần Thị Ngọc Hà thành công với sản phẩm vốn là thế mạnh với các thương hiệu ngoại? Bằng cách nào Belvie Chocolate nhanh chóng chiếm được cảm tình tại nhiều thị trường nước ngoài, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ? Tất cả sẽ được chị Ngọc Hà chia sẻ tại chương trình Livestream Mua tận gốc do Báo Phụ nữ Việt Nam thực hiện.

Vào tháng 10/2015, thông qua sách báo, chị Trần Thị Ngọc Hà khám phá được sự tuyệt vời của cây ca cao Việt Nam và chị bắt đầu nung nấu ý định nghiên cứu, sản xuất Chocolate để chứng minh với người tiêu dùng trên thế giới rằng, sẽ thật đáng tiếc nếu chưa thưởng thức Chocolate được chế biến từ ca cao Việt Nam.

Tháng 5/2016, những thanh chocolate đầu tiên ra đời sau bao lần sản xuất thất bại. Tháng 10 cùng năm, thương hiệu Belvie Chocolate ra đời và chính thức được sản xuất với quy mô lớn. Chỉ một thời gian ngắn sau khi có mặt trên thị trường, Belvie Chocolate nhanh chóng gây ấn tượng với người tiêu dùng, bao gồm cả những thực khách khó tính ở thị trường nước ngoài. Đặc biệt, Belvie Chocolate từng được trao giải vàng, bạc, đồng từ cuộc thi Academy of Chocolate do Viện Hàn lâm Chocolate ở London (Anh) tổ chức...

Chị Trần Thị Ngọc Hà - Phó giám đốc Belvie Chocolate

Chị Trần Thị Ngọc Hà - Phó giám đốc Belvie Chocolate

Bí quyết nào giúp chị Trần Thị Ngọc Hà thành công với sản phẩm vốn là thế mạnh với các thương hiệu ngoại? Bằng cách nào Belvie Chocolate nhanh chóng chiếm được cảm tình tại nhiều thị trường nước ngoài, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ? Tất cả sẽ được chị Ngọc Hà chia sẻ tại chương trình Livestream Mua tận gốc do Báo Phụ nữ Việt Nam thực hiện.

Chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu Belvie Chocolate đã chinh phục nhiều thị trường nước ngoài, trong đó có thực khách khó tính tại Mỹ

Chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu Belvie Chocolate đã chinh phục nhiều thị trường nước ngoài, trong đó có thực khách khó tính tại Mỹ

Đón xem chương trình livestream Mua tận gốc số 10, bạn sẽ được nghe về hành trình khám phá cây ca cao Việt Nam, quá trình sản xuất, xây dựng thương hiệu và đưa Belvie Chocolate ra thị trường quốc tế. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trở thành một trong những khán giả nhận được quà tặng từ chương trình: Sản phẩm Belvie Chocolate. Bên cạnh đó, gần 20 sản phẩm Belvie Chocolate sẽ được bán với giá chỉ 50.000đ/thanh tại Chương trình Mua tận gốc.

Chương trình livestream Mua tận gốc số 10 - Chocolate Việt chinh phục thực khách khó tính tại Mỹ, phát trực tiếp trên fanpage của Báo Phụ nữ Việt Nam lúc 11h30 thứ Tư, ngày 25/12/2019 tại địa chỉ: https://www.facebook.com/baophunuvn/ và tường thuật/cập nhật trên: phunuvietnam.vn.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm