Đón xem livestream "Nàng quyến rũ bởi vì nàng độc lập"

10/06/2017 - 09:00
Tự chủ, nắm bắt cơ hội và thành công... sẽ là những nội dung được chia sẻ tại Hội thảo "Nàng quyến rũ bởi vì nàng độc lập". Chương trình được livestream trên fanpage của Báo PNVN và Home Credit.
dong-nai-backdrop-in-1.jpg

Nhằm cung cấp thông tin, kiến thức để nâng cao vai trò của phụ nữ trong thời đại mới, Báo PNVN phối hợp với Hội LHPN tỉnh Đồng Nai, Công ty Tài chính Home Credit tổ chức Hội thảo với chủ đề “Nàng quyến rũ bởi vì nàng độc lập”.

Hội thảo nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, cập nhật những thông tin mới từ các diễn giả là doanh nhân, nghệ sĩ có uy tín nhằm giúp chị em tự tin, tự chủ bản thân, nắm bắt cơ hội và thành công hơn trong cuộc sống.

Hội thảo sẽ diễn ra từ 9h00 đến 11h30 ngày 11/6/2017 (Chủ nhật) tại UBND phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, với sự tham dự của đại diện Báo PNVN, Hội LHPN tỉnh Đồng Nai, đại diện Công ty Tài chính Home Credit và hơn 150 nữ công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của “Kiều nữ làng hài” Nam Thư và chuyên viên PR - Marketing Tô Hồng Vân.

Chương trình sẽ được livestream trên hệ thống fanpage: https://www.facebook.com/homecreditvn/ và https://www.facebook.com/baophunuvietnamtrangchinhthuc/
tieu-su-dien-vien-nam-thu-4852.jpg
"Kiều nữ làng hài" Nam Thư

unnamed.jpg
Chuyên viên PR - Marketing Tô Hồng Vân

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm