Đông Nhi cùng dàn sao Việt hát trong Đại hội ASEAN - Nhật Bản 2019

27/07/2019 - 21:55
Ca sĩ Đông Nhi và nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam sẽ biểu diễn cùng các ngôi sao hàng đầu của Nhật Bản và Đông Nam Á trong Đại hội ASEAN - Nhật Bản 2019.

Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản 2019 (ASEAN - Japan Music Festival 2019) là một trong những sáng kiến của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe về “Ngày ASEAN - Nhật Bản” đã được thống nhất với nguyên thủ các nước ASEAN tại Hội nghị Cấp cao Nhật Bản - ASEAN năm 2018. Với chủ đề Ước nguyện hòa bình, chương trình mong muốn những bài hát POP trẻ trung sôi động sẽ chạm với trái tim của khán giả, đặc biệt là lớp thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết của các nước để qua đó kết nối trái tim, tăng cường sự hiểu biết và cùng chung tay vun đắp một nền hòa bình khu vực.

 

1.jpg
Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh (thứ 6 từ phải qua) và dàn nghệ sĩ tham gia Đại nhạc hội 
 

Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản 2019 quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu của Nhật Bản và Đông Nam Á như ca sĩ Fakhrul Razi (Brunei), ca sĩ Andien (Indonesia), ca sĩ Alexandra Bounxoui (Lào), Sai Sai Kham Leng (Myanmar), nhóm New & Jiew (Thái Lan), những ngôi sao nhạc POP hàng đầu Nhật Bản như Exile Atsushi, Koda Kumi, Miura Daichi…

 

Đại diện cho Việt Nam tham dự chương trình có 3 ca sĩ nhạc trẻ được mến mộ: Đông Nhi, Trọng Hiếu Idol, Noo Phước Thịnh. Bên cạnh đó là sự góp mặt của nhóm OPlus, Dàn hợp xướng Sol Art và vũ đoàn Sine.

 

mrsugi.jpg
Đại sứ đặc biệt Sugi Ryotaro là người lên ý tưởng nghệ thuật biểu diễn, đồng sản xuất và biểu diễn trong chương trình
 

Đáng chú ý, chương trình có phần biểu diễn của Đại sứ đặc biệt Nhật Bản - ASEAN: Ngài Sugi Ryotaro - người đã đóng góp tích cực như cầu nối nhân dân giữa Nhật Bản và Việt Nam, giữa Nhật Bản và các nước ASEAN. Chương trình được dẫn dắt bởi hai MC - biên tập viên Anh Tuấn và Thùy Linh.

Đại nhạc hội ASEAN – Nhật Bản 2019 được đạo diễn và dàn dựng bởi Ban Văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam. Đặc biệt, Đại sứ đặc biệt Sugi Ryotaro là người lên ý tưởng nghệ thuật biểu diễn và đồng sản xuất chương trình.

 

2.jpg
Ca sĩ Đông Nhi  

Chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu sự kiện vào chiều 27/7 tại Hà Nội, ông Trần Bình Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết: Chương trình tôn vinh những nét đẹp văn hóa của các dân tộc giàu truyền thống, trong nét đặc sắc riêng biệt mà vẫn có sự tương đồng của văn hóa Á Đông được hòa quyện cùng tinh thần đoàn kết và thống nhất, hướng tới sự hợp tác cùng phát triển vì một thế giới hòa bình trong thời đại mới. Thông qua âm nhạc và hình ảnh của các nghệ sĩ tham gia, chương trình kỳ vọng sẽ tạo nên sự lan tỏa rộng rãi về giá trị của hoà bình, cùng nhau đóng góp cho sự phát triển của các nước trong khối ASEAN và cả khu vực.

Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản 2019 diễn ra vào vào tối 28/7 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) và chính thức phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 20h10 chủ nhật (11/8).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm