Du lịch dịp 30/4 và 1/5: Tour trong nước đua giảm giá

10/04/2017 - 16:30
Đón kỳ nghỉ lễ 4 ngày dịp 30/4 và 1/5 sắp tới, các công ty lữ hành đều tập trung giới thiệu những tour nội địa 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm để khách hàng lựa chọn.
Dịp cao điểm vẫn có nhiều ưu đãi
 
Trong dịp này, thay vì tự đặt phòng khách sạn, phương tiện di chuyển, ăn uống… nhiều người đã chọn đặt tour trọn gói của các công ty lữ hành để đảm bảo kỳ nghỉ của mình diễn ra trọn vẹn. 
Được mệnh danh là “phượt thủ” ở cơ quan, có nhiều kinh nghiệm đi du lịch tự túc nhưng chị Mai Hoa (Công ty xây dựng Việt Nam) vẫn quyết định mua tour trọn gói đi Phú Quốc cho cả gia đình. Chị Hoa chia sẻ: “Dịp 30/4 năm ngoái, gia đình mình tự lo liệu từ A đến Z cho chuyến đi Nha Trang. Dù mua được vé máy bay giá rẻ nhưng vào dịp lễ, giá phòng khách sạn, giá dịch vụ ăn uống đều tăng từ 10% đến 50%, chi phí cho chuyến đi tăng lên rất nhiều so với dự tính. Đặc biệt, các địa điểm ăn uống, vui chơi đều quá tải, gia đình mình phải chờ đợi rất lâu để mua vé vui chơi ở Vinpeal Land hay ăn uống. Năm nay, khi đặt tour, gia đình mình hoàn toàn yên tâm vì đã được công ty lo trọn gói. Nếu tính tổng chi phí, giá đi tour còn rẻ hơn mức giá đi tự túc”.
 
Trao đổi với PNVN, chị Nguyễn Thị Thanh, Giám đốc công ty du lịch Hành Trình Phương Đông, Q.Cầu Giấy, Hà Nội, cho biết: Các công ty lữ hành thường lên kế hoạch từ trước, nên hoàn toàn có thể chủ động về những dịch vụ trong dịp lễ, Tết, cao điểm. Chính vì vậy, dù giá các dịch vụ ngoài thị trường có biến động thì các công ty du lịch vẫn có một mức giá hợp lý dành cho khách hàng. Chị Thanh cũng khuyên khách hàng nên đặt hành trình càng sớm, thì ưu đãi nhận được càng nhiều.

Với những khách đặt tour trọn gói sớm hơn ngày khởi hành từ 10 ngày đến 30 ngày hoặc 60 ngày, mỗi công ty đều có mức giá ưu đãi, cụ thể như:
 
- Công ty Saigon Star travel áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 55% cho một số hành trình như Phan Thiết, Mũi Né, Phú Quốc…, nếu khách hàng đăng ký theo nhóm sẽ được chiết khấu thêm 300.000 đồng tiền mặt.
 Quảng cáo tour giá ưu đãi của 1 công ty lữ hành
- Công ty Vietfuntravel giảm giá từ 70.000 đồng đến 250.000 đồng cho khách hàng, chương trình kéo dài đến hết 7/5/2017.

- Công ty cổ phần truyền thông du lịch Việt bán tour Phan Thiết - Nha Trang - Phú Yên 4 ngày, khởi hành 30/4 giảm 500.000đ, giá còn từ 3.299.000đ, áp dụng khi du khách đăng ký từ 16 đến 18/4; tour Vũng Tàu-Bình Châu-Hồ Cốc 2 ngày, khởi hành 1/5, giảm 400.000đ, giá còn từ 1.599.000đ, áp dụng khi du khách đăng ký từ 20 đến 22/4.

Một số công ty còn áp dụng thêm ưu đãi dành cho nhóm khách 5 người, 10 người…
 
Điểm danh những điểm đến được ưa chuộng dịp lễ năm nay
 
Đầu mùa hè, các chương trình du lịch biển - đảo luôn là ưu tiên lựa chọn của đa phần các gia đình. Bên cạnh những điểm đến quen thuộc như Nha Trang, Phan Thiết - Mũi Né, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, đảo Phú Quốc, đảo Lý Sơn… thì các tour khám phá những vùng biển còn khá hoang sơ như Bình Ba - Bình Hưng, Ninh Chữ, Tuy Hòa, đảo Cô Tô… cũng đang được chọn là điểm đến của nhiều du khách trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.
 Du lịch biển đảo luôn là lựa chọn hàng đầu khi hè về
Với những người thích cảm giác được trèo đèo, lội suối, các tour du lịch khám phá vùng núi, rừng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Một trong những hành trình đang được các công ty lữ hành giới thiệu là tour khám phá các hang động ở Quảng Bình, chinh phục núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, tham quan cao nguyên Mộc Châu, khám phá Sa Pa hay ngắm sương tại Mù Cang Chải…
Miền núi Tây Bắc là điểm đến hấp dẫn
Một xu hướng năm nay được nhiều người lựa chọn, đó là du lịch nghỉ dưỡng cao cấp như Flamingo resort, khu vui chơi giải trí Vinpearl land, JW Marriott resort... Thay vì phải di chuyển nhiều nơi để thư giãn, ăn uống, nghỉ ngơi, khi đến các khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ trọn gói trong không gian sang trọng, tiện nghi. Hình thức du lịch này rất thích hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  

Một số địa chỉ đặt tour du lịch

* Tại Hà Nội:

- Công ty Hành trình Phương Đông, tầng 4, tòa nhà B11/D21, ngõ 92 Trần Thái Tông.

- Hongai tours, số 308 Trần Khát Chân, Q.Hai Bà Trưng.

- Viet media travel, số 21 Văn Miếu, Q.Đống Đa.

* Tại TPHCM:

- VietSense, số 225/19 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Q.3.

- VN tour, số 136 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận.

- Công ty du lịch Sài Gòn Star, số 1224/31 Quốc lộ 22, Q.12.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm