Du thuyền trên sông ngắm động vật hoang dã ngay tại thủ đô Hà Nội

30/07/2017 - 16:25
Du khách có thể lắng nghe từng hơi thở, âm thanh của thiên nhiên, ngắm nhìn thế giới muôn loài bằng hình thức du thuyền trên sông tại Jungle Splash - khu vui chơi Safari đầu tiên tại Hà Nội vừa được Công viên Thiên đường Bảo Sơn khai trương vào ngày 29/7.
Đây là thế giới hoang dã với rất nhiều chủng loại động vật khác nhau. Du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng tê giác có nguồn gốc châu Phi.
Khu vui chơi Safari Jungle Splash nằm trong khuôn viên Công viên Thiên đường Bảo Sơn, Được xây dựng trên diện tích 2,6ha, bao gồm tổ hợp thác nước, vườn chim, tạo hình sông núi như một khu rừng nguyên sinh.
Những chú hươu cao cổ thân thiện vượt gần nửa vòng trái đất từ châu Phi sang "định cư" tại Việt Nam
Voi khổng lồ châu Á
Loài hổ trắng dũng mãnh đến từ Siberia
Các con vật lớn xác nhưng hiền lành như lạc đà, ngựa... khiến các em nhỏ thích thú
Những con thiên nga đẹp như cổ tích từ châu Âu “hạ cánh” tại Hà Nội.
Điều đặc biệt, du khách được di chuyển bằng thuyền để ngắm nhìn các loài vật hoang dã, lắng nghe từng hơi thở, âm thanh của thiên nhiên này. Việc ngồi thuyền lướt trên dòng sông uốn lượn ôm trọn lấy tổ hợp Safari mang lại những cảm nhận thật thú vị.
Trên dòng sông này có những khúc cua ngoằn ngoèo, khiến thuyền trôi mạnh, mang đến những cảm giác mạnh khiến du khách vừa sợ hãi vừa thích thú/
Trải nghiệm này thực sự khiến du khách thấy “đã”
Hấp dẫn nhất là “Vượt long môn” - trượt thác từ độ cao 16m.
Không chỉ được khám phá thế giới động vật, du khách còn được tận hưởng bữa tiệc nghệ thuật với vũ điệu hải cẩu, xiếc thú vui nhộn.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm