Đưa bào ngư chuẩn Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt Nam

24/08/2018 - 17:46
Vừa qua, công ty hải sản Hoàng Gia đã chính thức ký kết với Hiệp hội Xuất khẩu Thủy sản Hàn Quốc để nhập khẩu bào ngư tươi cao cấp từ Hàn Quốc về Việt Nam, mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt.
h1.jpg
Lễ ký kết nhập khẩu bào ngư tươi Hàn Quốc giữa công ty hải sản Hoàng Gia và Hiệp hội Xuất khẩu Thủy sản Hàn Quốc

Song song đó, Hải sản Hoàng Gia còn hợp tác với SLS, công ty hải sản đông lạnh hàng đầu Hàn Quốc và Hiệp hội xuất khẩu thực phẩm tỉnh Wando để nhập khẩu các sản phẩm cao cấp khác như: ghẹ đông lạnh, hàu đông lạnh, bào ngư đông lạnh,…

Ông Trần Văn Trường – Giám đốc công ty Hải sản Hoàng Gia - cho biết: "Với mong muốn Việt Nam trở thành nhà hàng của thế giới với nền ẩm thực phong phú, chúng tôi luôn ưu tiên nhập khẩu những mặt hàng thủy hải sản tươi ngon với dưỡng chất nguyên vẹn phục vụ khách hàng Việt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng đến kỹ thuật nuôi trữ nghiêm ngặt về chất khoáng, nhiệt độ... tại các nhà hàng để chắc chắn rằng hải sản luôn như vừa được bắt lên tại môi trường sống của chúng".

Tỉnh Wando (Hàn Quốc) được xem là "thiên đường của bào ngư" khi có tới 80% sản lượng bào ngư Hàn Quốc có nguồn gốc từ đây. Theo Hải sản Hoàng Gia, trong tháng đầu tiên nhập khẩu, công ty đã bán được 2 tấn bào ngư tươi Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm