Đứa con bất hiếu dùng súng kíp bắn mẹ

23/04/2016 - 18:00
Vụ việc đau lòng này xảy ra tại xã Mường Bang, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La. Nguyên nhân là do người mẹ không cho bán thóc để Toàn lấy tiền tiêu xài nên đứa con bất hiếu đã dùng súng kíp bắn mẹ.

Công an huyện Phù Yên vừa bắt khẩn cấp đối tượng Triệu Văn Toàn (SN 1994) trú tại bản Suối Gà, xã Mường Bang. Toàn đã dùng súng kíp bắn mẹ, rất may là người mẹ này đã thoát chết trong gang tấc. 

Theo thông tin từ công an huyện Phù Yên, tối ngày 19/4, Triệu Văn Toàn đã uống rượu tại nhà. Sau đó đối tượng này đi đến nhà mẹ là bà Đặng Thị Xinh ở gần đó đòi bán thóc lấy tiền tiêu xài. Bà Xinh đã không đồng ý, Toàn tỏ ra vô cùng bực tức. 
Toàn đe dọa, nếu bà Xinh không cho bán thóc sẽ về nhà lấy súng bắn.

sung-kip.jpg
Khẩu súng kíp mà Toàn đã dùng để bắn vào mẹ đẻ của mình.

Toàn thuyết phục mẹ nhiều lần và dọa dẫm hòng làm thay đổi quyết định của bà Xinh, nhưng bà Xinh không đồng ý. Toàn đã chạy về nhà lấy 1 khẩu súng kíp được nhồi đạn và lấy 1 kíp nổ lắp vào. Toàn đã châm kíp nổ chỉa thẳng họng súng vào bà Xinh. Khi Toàn bóp cò thì kíp nổ, nhưng đạn trong nòng súng không nổ. Sau đó Toàn tiếp tục sử dụng kíp nổ khác lắp vào súng để bắn bà mẹ. Bà Xinh sợ hãi bỏ chạy, kêu cứu.

Nghe tiếng kêu cứu của bà Xinh, bà con trong bản đã báo với công an viên bản. Ngay sau đó, công an viên bản Suối Gà khống chế được Toàn. Hiện công an huyện Phù Yên đang tiếp tục và điều tra làm rõ hành vi bất hiếu và đe dọa giết người của Toàn. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm