Đưa vụ bé trai 3 tuổi bị cha dượng bạo hành tại Phú Quốc làm án điểm để xử sớm

22/08/2018 - 17:46
Theo cơ quan công an, vụ bé 3 tuổi bị cha dượng đánh đập, bạo hành gây thương tật 24% sẽ được chọn làm án điểm để đưa ra xử sớm. Đây là vụ án gây phẫn nộ dư luận trong nhiều ngày qua vì những hành vi tàn độc dã man không thể chấp nhận của người cha dượng đối với em bé vô tội.

Ngày 22/8, theo đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), kết luận giám định thương tích của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang đối với bé trai 3 tuổi bị cha dượng bạo hành tại thị trấn An Thới gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày qua là 24%.

Bé trai bị đánh khắp người với nhiều vết thương nghiêm trọng

Trước đó, ngày 16/8, Công an Huyện Phú Quốc đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Huyền Anh (22 tuổi, ngụ KP8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Tỷ lệ thương tật của bé H. lên đến 24%

Theo hồ sơ, khoảng 18 giờ ngày 11/8, Huyền Anh thấy con riêng của vợ mình là bé Lê Hoàng H. (3 tuổi) quấy khóc không chịu ngủ trưa nên tức giận đóng cửa phòng không cho ai vào và phạt không cho bé H. ăn cơm. Đồng thời, gã cha dượng còn dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc áo đánh liên tục vào người, đầu mặt của bé trai 3 tuổi, gây thương tích nghiêm trọng. Sau gần 11 giờ kêu cửa không được, đến khoảng 5 giờ ngày 12/8, chị Lê Thị Ngọc Linh (mẹ ruột bé H.) đến công an trình báo.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an đến hiện trường phá cửa vào phòng thì thấy bé H. bị thương tích toàn thân, không mở mắt được. Sau đó, bé H. đã được đưa đi giám định thương tích và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang.

Hiện công an Huyện Phú Quốc và các ban ngành có liên quan đã quyết định chọn đây là vụ án điểm để đưa ra xét xử sớm nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm