Đức Phúc ra mắt tự truyện về hành trình “đập mặt xây lại”

15/03/2018 - 15:15
“ I believe I can fly” là cuốn tự truyện của ca sĩ Đức Phúc được phát hành, do nhà văn Võ Thu Hương và Đào Trung Uyên chấp bút.
tu-truyen-duc-phuc-2.jpg
Tự truyện của Đức Phúc do Võ Thu Hương và Đào Trung Uyên chấp bút

Sau khi gây chú ý với ngôi vị quán quân cuộc thi âm nhạc Giọng hát Việt 2015, tên tuổi của Đức Phúc đặc biệt trở nên nóng hổi trên các mặt báo khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vào cuối tháng 7/2017. Cuộc “lột xác ngoạn mục” về ngoại hình khiến công chúng đều bất ngờ. Và không thể phủ nhận sự nghiệp ca hát của Đức Phúc sau đó lên nhanh như diều gặp gió.

Tuy nhiên, liệu tất cả mọi thứ có dễ dàng đến sau một ca phẫu thuật thẩm mỹ? Đằng sau hành trình “đập mặt xây lại” của Đức Phúc còn ẩn chứa những câu chuyện gì? Những điều đó sẽ phần nào được giải đáp trong cuốn tự truyện Đức Phúc - I believe I can fly do Võ Thu Hương và Đào Trung Uyên chấp bút.

Đức Phúc chia sẻ trong cuốn tự truyện của mình: “Không ai có thể đánh cắp ước mơ của chúng ta, chỉ có chúng ta tự đánh rơi ước mơ của mình. Nếu trái tim bạn đang bị thiêu đốt bởi những ước mơ nào đó, hãy ngày ngày nhích thêm một chút về phía chúng. Phúc đã và sẽ luôn tin rằng, chỉ cần chúng ta không ngừng khao khát và can đảm đi đến cùng con đường dẫn đến ước mơ thì sẽ có lúc được toại nguyện”.

duc-phuc-3-min.jpgĐức Phúc sẽ giao lưu với độc giả vào ngày 20/3 trong khuôn khổ Hội sách TPHCM 

Tự truyện Đức Phúc - I believe I can fly dày 272 trang, trong đó có 24 trang màu gồm 16 trang là hình ảnh mới nhất của Đức Phúc và 8 trang Fan Art với những bức hình dí dỏm, hài hước theo phong cách Chibi do chính các fans của Đức Phúc vẽ. Ngoài tự truyện, còn có những món quà xinh xắn và thú vị đi kèm như áo, túi in hình bìa sách.

Buổi giao lưu và ra mắt Đức Phúc - I believe I can fly sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 20/3 tại Sân khấu chính - Hội sách TP.Hồ Chí Minh 2018. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của ca sĩ Erik - thành viên gia đình Hoa Dâm Bụt và ca sĩ Vũ Thảo My.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm