Đức Tuấn chi 2 tỷ đồng cho MV 'Ly rượu mừng'

21/01/2019 - 20:35
Ca sĩ Đức Tuấn vừa ra mắt MV "Ly rượu mừng", bài hát kinh điển của nhạc sĩ Phạm Đình Chương với tổng kinh phí lên đến 2 tỷ đồng. Trong đó, cảnh chợ tết và đốt pháo tiêu tốn chi phí cực khủng.

Những hình ảnh đẹp mắt và đắt giá trong MV "Ly rượu mừng" của ca sĩ Đức Tuấn vừa được hé lộ trong trailer vào tối qua trên kênh Youtube của Đức Tuấn. Chỉ vỏn vẹn 28 giây nhưng trailer đã cho thấy Ly rượu mừng là một MV đẳng cấp với rất nhiều tâm sức, ý tưởng và kinh phí.

 

duc-tuan-ly-ruou-mung.jpg
MV được ca sĩ Đức Tuấn đầu tư với tổng kinh phí 2 tỷ đồng

Trailer giới thiệu MV Ly rượu mừng của Đức Tuấn:

 

Trong trailer MV Ly rượu mừng là những "gương mặt thân quen" đóng cùng Đức Tuấn như: NSND Như Quỳnh, ca sĩ Ánh Tuyết, "bà Tưng" Huyền Anh... Đặc biệt, bố của ca sĩ Đức Tuấn cũng bất ngờ xuất hiện trong MV của con trai.

 

duc-tuan-2.JPG
Nghệ sĩ Như Quỳnh xuất hiện trong MV của nam ca sĩ

 

MV quy tụ đông đảo diễn viên nhất với hơn 200 người mẫu, nghệ sĩ múa, diễn viên chuyên nghiệp lẫn quần chúng trong đại cảnh chợ Tết hay những ngày hội xuân đong đầy cảm xúc.

Đây cũng là MV mà toàn bộ áo dài mà các diễn viên mặc đều được thiết kế bởi hai tên tuổi của làng thời trang Việt Nam: Sỹ Hoàng và Trịnh Hoàng Diệu - em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 

duc-tuan-1.JPG
Một cảnh chợ quê được dàn dựng trong MV

 

Những hình ảnh đan xen giữa hiện thực với quá khứ trong trailer cũng khiến khán giả tò mò về câu chuyện mà Đức Tuấn muốn kể trong MV. Cùng với cảnh múa lân, chợ Tết, vũ điệu dưới nước, múa thúng, cảnh chúc Tết, bữa cơm ngày Tết, mẹ già mong con... và đặc biệt hình ảnh pháo nổ tưng bừng rộn rã khiến người xem nôn nao đón Tết hơn bao giờ hết. 

 

Và bản phối hoàn toàn mới mẻ, tràn đầy sức sống, pha trộn khéo léo các chất liệu nhạc pop, nhạc cổ điển, nhạc điện tử và cả nhạc kịch của nhạc sĩ Canada gốc Việt Ignace Lai sẽ là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt mà Đức Tuấn cùng ê-kíp mang đến cho công chúng mùa xuân này.

  

duc-tuan.JPG
Đại cảnh ngày hội xuân trong MV

Với 2 tỷ đồng đầu tư, MV Ly rượu mừng mang đến cho người xem nhiều bất ngờ với thông điệp ý nghĩa dịp Tết cổ truyền. Bên cạnh đó, đĩa đơn (CD single) "Ly rượu mừng" đã vừa ra mắt công chúng với bản digital trên iTunes, Apple Music và Spotify.

MV Ly rượu mừng sẽ chính thức được giới thiệu trên kênh Youtube của Đức Tuấn vào 20h ngày 22/1/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm