Dựng tóc gáy cảnh 2 cháu bé chơi đùa trên nóc nhà 12 tầng

14/06/2018 - 11:27
Clip ghi lại cảnh 2 cậu nhóc chừng 7-8 tuổi vô tư chơi đùa, chạy nhảy trên mép mái nhà của một tòa nhà 12 tầng trong khu dân cư tại Côn sơn, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc khiến nhiều người xem thót tim.

Theo trang Tô Châu Broadcast, clip được một người dân sống ở khu vực lân cận tòa nhà ghi lại vào ngày 10/6 vừa qua.

Trong đoạn clip, một người phụ nữ đã thốt lên rằng: “Nhìn những đứa trẻ kìa, chúng không biết hành động đó nguy hiểm đến mức nào sao?”.

2 bé trai chơi đùa trên nóc nhà cao tầng khiến nhiều người thót tim.

Sau khi được xem đoạn clip, ban quản lý tòa nhà xác nhận, quả thực đã có 3 đứa trẻ lên tầng thượng. Chúng được cho là đã lên đó bằng cửa thoát hiểm.

Một người quản lý cho biết: “Ở trên đó chỉ có nồi hơi và những tấm pin năng lượng mặt trời. Trên đó rất nguy hiểm vì không có tay vịn hay lưới an toàn xung quanh. Dù vậy, theo luật, chúng tôi vẫn cần phải có một của thoát hiểm trên đó phòng trường hợp hỏa hoạn”.

Không rõ những đứa trẻ đã ở trên mái nhà bao lâu, nhưng chúng đã đi xuống cầu thang và không chịu bất kỳ tổn thương nào.

Sau sự việc trên, ban quản lý tòa nhà đã quyết định rút ngắn thang dẫn lên mái vòm của tòa nhà để hạn chế những sự cố tương tự. Họ cũng đồng ý hỗ trợ nếu có bất kỳ công tác kiểm tra nào cần thiết.

Dấu hiệu cảnh báo cũng đã được đặt dọc theo cầu thang thoát hiểm để nhắc nhở trẻ nhỏ không được đi lên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm