Dưỡng chất mới thúc đẩy hệ miễn dịch của trẻ

06/06/2018 - 22:48
Kết quả nghiên cứu đột phá trong hơn 15 năm cho thấy, sữa công thức được bổ sung Oligosaccharid (HMO) giúp hỗ trợ hệ miễn dịch vượt trội. Lí do là HMO nuôi dưỡng các lợi khuẩn thiết yếu trong đường ruột của trẻ giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh. Đây được coi là dưỡng chất mới thúc đẩy hệ miễn dịch của trẻ.

Vừa qua tại Hà Nội, Abbott đã ra mắt sữa công thức tiên tiến Similac Eye-Q Plus với HMOở Việt Nam. HMO là đại dưỡng chất nhiều thứ ba trong sữa mẹ chỉ sau chất béo và carbohydrate (lactose). Nghiên cứu cho thấy dưỡng chất đặc biệt này đóng vai trò nền tảng đối với hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ.

ng-douglas-kuo-tng-gim-c-abbott-vit-nam.JPG
Ông Douglas Kuo chia sẻ về lợi ích của dưỡng chất mới thúc đẩy hệ miễn dịch của trẻ-HMO

 

Ông Douglas Kuo, Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam, chia sẻ: Abbott hiểu rằng, làm mẹ là một trong những điều thiêng liêng, đẹp đẽ nhất trên thế giới này. Bản năng của người mẹ là luôn muốn đem những gì tốt đẹp nhất tới cho con mình. Nhưng không phải người mẹ nào cũng biết rằng, ngay bên trong dòng sữa của mình chứa một sức mạnh giúp trẻ xây dựng nên một hệ miễn dịch khỏe mạnh, đem lại cho trẻ vũ khí tốt nhất để tự mình chống lại sự nhiễm bệnh, không chỉ khi còn nhỏ, mà cho cả cuộc đời. Tại Abbott, chúng tôi hiểu rằng, sữa mẹ cung cấp những dưỡng chất giúp cho trẻ phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi đã dành hơn 15 năm nghiên cứu về HMO và sức khỏe đường ruột, để có thể thực sự hiểu rõ vai trò của dưỡng chất này trong việc hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch của trẻ trong những năm quan trọng đầu đời”.

Ông Douglas Kuo cho biết thêm: Việc bổ sung chất dưỡng chất mới thúc đẩy hệ miễn dịch của trẻ - HMO vào sữa công thức là một trong những bước tiến khoa học về dinh dưỡng nhi khoa trong thập kỉ vừa qua.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm