Fan Sơn Tùng, Tóc Tiên, Minh Hằng... không nên bỏ qua ngày hội này

23/08/2016 - 17:47
Ngày hội Janus, chuỗi sự kiện giới thiệu sản phẩm - giải trí - âm nhạc dành cho giới trẻ sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, vào ngày 27 và 28/8/2016 tới với sự có mặt của các ngôi sao Sơn Tùng, Minh Hằng, Tóc Tiên…
 Nhiều quà tặng hấp dẫn sẽ được dành cho khách hàng của Ngày hội Janus

Tại Ngày hội Janus do Hanoi Event More tổ chức sẽ có rất nhiều gian hàng nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng và giá cả rất hợp túi tiền với giới trẻ. Các bạn trẻ sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như bộ quà tặng gồm áo thun, sổ tay, vòng đeo cá tính và túi canvas đầy sắc màu, áo mưa siêu dễ thương, gấu bông và các phần quà khác khi tham gia trò chơi. Cơ hội rút thăm trúng thưởng có thể giúp bạn trở thành người sở hữu chiếc xe máy thời thượng. 

 Trò chơi bóng lăn Zorb ball

Ngoài ra, các bạn còn được trải nghiệm sản phẩm và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng Hà Nội đồng hành trong sự kiện lần này.

Những bạn thích cảm giác mạnh sẽ vô cùng thích thú với trò chơi bóng lăn Zorb ball ở Ngày hội Janus. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như được nhào lộn trong một chiếc lồng quay máy giặt.  

 Dàn sao được giới trẻ yêu thích sẽ có mặt trong Ngày hội Janus
Tại Ngày hội Janus, các fans của Minh Hằng, Chi Pu cũng có cơ hội giao lưu và chụp hình cùng thần tượng khi họ là gương mặt Đại sứ của chương trình. Ngay sau đó, đêm nhạc diễn ra vào buổi tối tại sự kiện sẽ quy tụ dàn sao được giới trẻ yêu thích như Tiên Tiên, Minh Hằng, Chi Pu và đặc biệt là phần tham gia biểu diễn của Sơn Tùng chắc chắn sẽ làm bùng cháy không khí tối cuối tuần của giới trẻ Hà Thành.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm