pnvnonline@phunuvietnam.vn
FWD giữ vị trí số 1 về Trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam
Cũng theo báo cáo này, FWD là công ty nằm trong top 3 những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.
Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi FWD tiếp tục giữ vị trí Số 1 về Trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Tại FWD, trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi liên tục ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm liền mạch nhất. Điều này cũng khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm".
Với việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, công nghệ voicebot, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện.
Theo kết quả khảo sát, FWD được xếp hạng cao tại 2 trong 6 trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là "Chính trực" và "Thời gian và Công sức", cho thấy FWD đã mang đến những dịch vụ nhất quán và đáng tin cậy cùng những trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng, qua đó, khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
FWD nằm trong top những tập đoàn uy tín trên thế giới và đã có mặt tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 2016. Với phương châm khách hàng là trọng tâm cùng công nghệ tiên tiến, FWD mang đến cho khách hàng những sản phẩm đơn giản, dễ hiểu và hiện đại giúp khách hàng an tâm và có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.