Tags:

trải nghiệm khách hàng

FWD giữ vị trí số 1 về Trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam

FWD giữ vị trí số 1 về Trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí Số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG.

BAA Baby không chỉ bán sản phẩm, mà bán cả trải nghiệm khách hàng

BAA Baby không chỉ bán sản phẩm, mà bán cả trải nghiệm khách hàng

Phục vụ, cá nhân hoá trải nghiệm mua sắm của khách hàng thay vì chỉ tập trung hoàn toàn vào sản phẩm là cách mà BAA Baby - một thương hiệu thời trang trẻ em tại Việt Nam lựa chọn để xây dựng nên thương hiệu “thời trang tử tế”.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt qui mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.