Gã nghiện “phim đen” trả giá vì dâm ô với hàng loạt bé gái

06/11/2017 - 15:37
Không có công ăn việc làm ổn định và thường xuyên xem những trang web đồi trụy, để thỏa mãn dục vọng bản thân, Hoàng đã đến nhiều trường tiểu học để lợi dụng sự ngây thơ của các bé gái và thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 6/11, TAND TP Hà Nội đã đưa Nguyễn Việt Hoàng (SN 1991, trú ở phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội) ra xét xử sơ thẩm về tội “Dâm ô với trẻ em”.

Theo cáo trạng của VKS, bị cáo Nguyễn Việt Hoàng là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định và thường xuyên vào các trang web đồi trụy trên internet để xem.

Mỗi buổi sáng hàng ngày, sau khi đưa bạn gái đến trường đại học kỹ thuật công nghiệp (Hà Nội), trên đường trở về, Hoàng tìm vào khu vệ sinh nữ của các trường tiểu học trên địa bàn TP Hà Nội nhằm tiếp cận các học sinh nữ để thực hiện hành vi đồi bại thỏa mãn dục vọng bản thân.

Theo lời khai của Hoàng, y đã thực hiện hành vi dâm ô với 6 nữ sinh từ 7 - 10 tuổi ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Cụ thể, khoảng 7 giờ sáng ngày 21/12/2016, sau khi đưa bạn gái đến trường, Hoàng tìm đến một trường tiểu học ở quận Hoàng Mai. Sau đó, Hoàng đi lên tầng 4, đến nhà vệ sinh nữ thì thấy một bé gái học lớp 4 đang đi một mình ở hành lang.

Thấy bé gái không mặc đồng phục, Hoàng tiếp cận và nói với cháu bé: "Tại sao cháu không mặc đồng phục?". Bé gái đáp: "Hôm nay là ngày thường nên cháu không mặc đồng phục". Hoàng nói: "Ngày thường cũng phải mặc chứ", rồi yêu cầu cháu bé vào nhà vệ sinh để thay quần áo.

untitled.jpg
Bị cáo Nguyễn Việt Hoàng tại phiên tòa sơ thẩm.

Lúc này, Hoàng dẫn cháu bé vào phòng vệ sinh, đóng cửa lại và có hành vi dâm ô. Thấy vậy, cháu bé hoảng sợ kêu cứu nên Hoàng bỏ cháu bé ra rồi rời khỏi trường học.

Tiếp đến, ngày 16/5/2017, Hoàng đến một trường tiểu học ở quận Hoàng Mai và đi lên tầng 2 và thấy cô bé lớp 2 đang đi một mình gần buồng vệ sinh, Hoàng đến chỗ cháu bé và nói: "Chú là bạn của bố cháu, vào đây chú nhờ một chút", rồi Hoàng cầm tay cháu này dắt vào buồng vệ sinh và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Sau khi thực hiện hành vi dâm ô với bé gái lớp 2, do chưa thỏa mãn, Hoàng đi lên tầng 3, đến phòng vệ sinh nữ. Tại đây, gặp một bé gái lớp 5, tên M. đang giặt khăn lau bàn rồi Hoàng tiến đến chỗ cháu M. tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô cháu bé, sau đó Hoàng rời khỏi trường.

Khi sự việc bại lộ, Cơ quan điều tra đã xác định ngoài 3 vụ dâm ô kể trên, Hoàng còn thực hiện 3 vụ dâm ô khác với 3 cháu bé khác, tại các trường tiểu học ở Hà Nội. Với hành vi phạm tội của Nguyễn Việt Hoàng, Viện kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội xác định Hoàng phạm tội “Dâm ô trẻ em” theo Khoản 2, Điều 116 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt tù từ 3 đến 7 năm.

Tại phiên toàn hôm nay, Hoàng khai thêm, do dục vọng bản thân cao nên khi về nhà, bị cáo tiếp tục xem phim đồi trụy để thỏa mãn thú tính. Trong phiên tòa này, đối tượng tỏ ra ân hận, và thời gian ở trong trại giam Hoàng biết được thông tin mình sắp làm bố nên càng trách giận bản thân khi có những hành vi đồi trụy, xâm hại các cháu bé gái. 

Kết thúc phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng tới tâm sinh lý phát triển bình thường của các cháu bé, gây tâm lý hoang mang cho các bậc phụ huynh, gây bất bình trong dân cư nên cần thiết cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội một thời gian. Vì vậy, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Việt Hoàng 4 năm 6 tháng tù.

Mong rằng, những tháng ngày trong tù, Hoàng sẽ biết ăn năn, tích cực cải tạo để sớm được trở về với gia đình, làm lại cuộc đời.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm