Gần 500 người viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ

07/04/2019 - 12:01
Lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ bắt đầu lúc 14h ngày 6/4 (giờ địa phương) tại nhà quàn An Lạc, quận Cam, Mỹ. Gần 500 người gồm đồng nghiệp, bạn bè, khán giả đến gặp mặt cố diễn viên lần cuối. Thi hài anh được chuyển về Việt Nam ngay sau buổi lễ, dự kiến đến TPHCM vào ngày 9/4.

Nhóm bạn gồm Leon Vũ, Andy Thái Nguyễn, Trần Bích Thảo, Hoài Tâm và Trizzie Phương Trinh tiếp nhận đón khách đến viếng thi hài Anh Vũ.

 

Gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc đến viếng Anh Vũ tại Mỹ 
 
Các con của NSND Hồng Vân là Xí Ngầu,Trê Phi cũng là một trong những người tới viếng danh hài Anh Vũ sớm nhất cùng với nghệ sĩ Hồng Đào. Hai diễn viên Thanh Duy và Kha Ly bay show cùng chuyến với Anh Vũ cũng túc trực bên anh .  Nữ MC Cát Tường trong bộ trang phục màu đen có mặt tại tang lễ và nói lời sau cuối với đồng nghiệp Anh Vũ.
 
Gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc cũng đến thắp nhang cho Anh Vũ từ sớm. Con gái của của ông là diễn viên Hồng Loan quá xúc động đã không kìm được nước mắt vì thương cho người đồng nghiệp vắn số, ra đi quá trẻ và đột ngột. 
 
Đồng nghiệp thương tiếc cho một người nghệ sĩ tài hoa vắn số

Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết ngày 9/4, thi hài của Anh Vũ sẽ về đến Việt Nam, sớm hơn dự định một ngày nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè hải ngoại. Ca sĩ Leon chia sẻ ban đầu anh lo lắng sẽ có trục trặc khi Bộ Y tế Mỹ chưa chấp nhận cho thi hài nghệ sĩ Anh vũ ra khỏi nước vì họ chưa khám nghiệm để xác định khả năng lây nhiễm của thi hài. Cảnh sát Mỹ cần xác định về khả năng bị giết hại hay các điều bất thường có thể xảy ra liên quan đến cái chết của anh Anh Vũ. Sáng 6/4, phía Mỹ đã xác nhận Anh Vũ không bị hại và đã cấp giấy xác nhận có thể đưa Anh Vũ về Việt Nam.

Hiện nguyên nhân cái chết của cố nghệ sĩ vẫn chưa được xác nhận.

Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời ở tuổi 46 ngày 1/4 tại Mỹ khiến khán giả sốc. Ngay sau đó, NSND Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp chi phí hỗ trợ gia đình đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước.

Sau khi thi hài về đến TP.HCM, gia đình sẽ đưa quan tài anh đến thẳng chùa Ấn Quang ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10. Lễ tang nghệ sĩ Anh Vũ được tổ chức tại chùa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm